Tin mới

Dân mạng 'thương' Ngọc Trinh, bất ngờ 'mặc' thêm quần cho bộ đồ hở bạo của nữ hoàng nội y

Thứ tư, 22/05/2019, 09:55 (GMT+7)

Dân mạng đã nhanh chóng 'chế' thêm quần dài cho bộ trang phục hở bạo của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes.

Thời gian qua, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bỗng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Chân dài Trà Vinh bị chỉ trích dữ dội khi diện trang phục mỏng tang, khoe da thịt tại thảm đỏ LHP Cannes.

Mỹ nhân sinh năm 1989 nhận "gạch đá" vì bị cho là mặc quá lố, trái với thuần phong mỹ tục của người Việt. Không chỉ công chúng mà nhiều sao Việt cũng đăng tải những dòng trạng thái sâu cay, chê bai cách ăn mặc của Ngọc Trinh.

Bỏ ngoài tai những lời miệt thị, Ngọc Trinh vẫn khá thoải mái. Cô khẳng định chỉ cần nó hợp và mang lại hiệu ứng thảm đỏ là được. "Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người, nhưng riêng Trinh, nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", chân dài chia sẻ.

Và hình ảnh Ngọc Trinh trên thảm đỏ nhanh chóng đã thành tâm điểm cho cư dân mạng. Mới đây trên Facebook, nhiều bức ảnh được Cộng đồng mạng photoshop thêm quần cho bộ đồ hở bạo của nữ hoàng nội y lan truyền rộng rãi.

Với trang phục phản cảm tại LHP Cannes 2019 lần này, Ngọc Trinh không chỉ bị các khách mời sang trọng của thảm đỏ soi mói mà các dân mạng cũng không bỏ qua từng chi tiết nhỏ. Hiện bài viết đang được dân mạng chia sẻ rầm rộ, nhiều người còn bình luận mỉa mai khen bộ đồ được dân mạng photoshop còn đẹp hơn nhiều so với bộ đồ gốc của nữ hoàng nội y.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news