Tin mới

Diện vest xẻ sâu không mặc nội y, Mai Phương Thúy phải lấy tay che ngực

Thứ năm, 18/04/2019, 17:29 (GMT+7)

Tại lễ bấm máy phim 'chị chị em em', nhiều người bất ngờ với phong cách thời trang không nội y của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Mới đây, nhiều người bất ngờ khi thấy Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện tại trường quay, ngày cúng khai máy phim "Chị chị em em". Phim có sự xuất hiện của siêu mẫu Thanh HằngChi Pu đang nhận được nhiều sự chú ý khi ra mắt vào cuối năm nay.


Không chỉ bộ đôi nhân vật chính, 'Chị chị em em' còn quy tụ ekip sản xuất với nhiều gương mặt quen thuộc. Đảm nhận vai trò đạo diễn lần này là diễn viên Kathy Uyên. Nếu trước đây từng tham gia diễn xuất trong: Âm mưu giày gót nhọn, Bộ ba rắc rối… thời gian gần đây, Kathy Uyên được biết đến nhiều hơn với vai trò hướng dẫn diễn xuất cho các diễn viên: Kaity Nguyễn (Em chưa 18), Diễm My 9x (Cô Ba Sài Gòn), Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Thuỳ Anh, Thoại Tiên, Phương Lan (Gái già lắm chiêu 2), Trần Quốc Anh (Ước hẹn mùa thu), Hoàng Oanh (Ước hẹn mùa thu, Tháng năm rực rỡ)...

Mai Phương Thúy nổi bật tại phim trường khi diện vest vàng không nội y - phong cách thường thấy thời gian gần đây của hoa hậu Việt Nam.





Tất cả mội người trong đoàn phim rất bất ngờ và tò mờ khi Mai Phương Thuý Xuất hiện và đang rất  không biết Mai Phương Thuý sẽ góp mặt vai trò diễn viên nào trong phim, nhưng thật sự cô đầu tư phim này. Mội người đoàn vẫn đang nghĩ cô là khách mời diễn viên trong phim. Được biết cô đầu tư phim với lý do muốn có kinh phí hoạt động Từ thiện từ chính tiền túi của mình.


Liên quan đến bộ phim và vai diễn của mình, Thanh Hằng bày tỏ: “Cuộc chiến khốc liệt nhất vẫn luôn là cuộc chiến tâm cơ giữa những người đẹp. Thật sự, Hằng yêu vai diễn trong Chị chị em em ngay từ khi đọc kịch bản và đang rất phấn khích với những màn diễn tay đôi với cô em gái Chi Pu. Đặc biệt sẽ có những cảnh quay thật sự sẽ gây choáng vì chưa bao giờ khán giả thấy Thanh Hằng đã làm điều như thế trước đây”.

Bộ phim "Chị chị em em" thuộc thể loại ly kỳ, bí ẩn với sự xuất hiện của hai diễn viên lần đầu kết hợp trên màn rộng là siêu mẫu Thanh Hằng và Chi Pu.

Tưởng chừng là hai gương mặt đối lập, khó có cơ hội xuất hiện cùng nhau huống chi là trở thành chị em, song Thanh Hằng và Chi Pu lại hóa người một nhà trong tác phẩm.

"Chị chị em em" vừa chính thức bấm máy, dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh 2019.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news