Tin mới

Hà Duy, Trâm Anh, Phi Huyền Trang và hàng loạt sao Việt lộ clip nóng: Nguyên nhân do đâu?

Thứ năm, 09/05/2019, 08:59 (GMT+7)

Hà Duy, Phi Huyền Trang và Trâm Anh là 3 cái tên gần đây nhất dính nghi án lộ clip nóng khiến MXH xôn xao.

Tối 8/5, hình ảnh Hà Duy - "sao nhí" một thời của bộ phim truyền hình Đội đặc nhiệm nhà C21 - được chia sẻ rầm rộ trên mạng. Trên các diễn đàn, nhiều thành viên cho rằng anh chính là nhân vật nam trong clip nhạy cảm mới được tung ra. Một số tài khoản còn khẳng định đang nắm giữ clip nóng của Hà Duy và bạn gái cũ.

Một tài khoản mạng cho rằng Hà Duy lộ clip nóng. Ảnh: Chụp màn hình.

Trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, Hà Duy khẳng định nam thanh niên trong clip không phải mình. Anh cũng bất ngờ khi thấy có người giống mình đến như vậy.

"Tối nay khi tôi đang ngồi ăn với mấy anh em bạn bè thì mọi người nhắn tin gửi clip và hỏi han. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi đã xem clip và giật mình vì nhân vật đó có gương mặt quá giống tôi. Nhưng tôi khẳng định đó không phải Hà Duy", sao nhí một thời nói.

Anh cho biết thêm: "Tôi cũng vừa đăng trên trang cá nhân hai bức ảnh chụp cận mặt mình để mọi người so sánh trước khi phán xét hay chỉ trích. Cây ngay thì không sợ chết đứng. Tôi sẵn sàng chờ đợi nếu ai đó nói có clip đầy đủ. Còn những người tiếp tục chia sẻ clip nhạy cảm đó và khẳng định là tôi, tôi sẽ nhờ công an vào cuộc. Bởi những thông tin như vậy sẽ ảnh hưởng đến danh dự của tôi cũng như gia đình tôi".

Liên quan đến những vụ việc sao Việt lộ clip nóng thì gần đây nhất là vụ lộ clip nóng của diễn viên Phi Huyền Trang. Vào ngày 4/5, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn tố cáo Phi Huyền Trang giật chồng. Theo đó, hotgirl Mì Gõ đã tranh cãi gay gắt với vợ của người đàn ông đang có quan hệ tình cảm với mình. Người vợ rất tức giận khi nữ diễn viên chẳng những không nhận sai, mà còn lên giọng thách thức. Chưa dừng lại ở đó, người này còn tiết lộ mình đang sở hữu những hình ảnh và clip nóng của Phi Huyền Trang và tung lên MXH.

Phi Huyền Trang cũng là một cái tên dính nghi án tin đồn có clip nóng phát tán trên MXH.

Không chỉ Phi Huyền Trang là nạn nhân mà Hot girl Trâm Anh cũng bị vướng vào nhiều tin đồn về lộ clip nóng. Vào chiều ngày 12/4 trên MXH bất ngờ xôn xao thông tin 1 hot girl nổi tiếng bị lộ clip "nóng". Hiện tại, những hình ảnh và clip này đang được lan truyền một cách chóng mặt trên mạng xã hội.

Đoạn clip nóng của Trâm Anh là chủ đề bán tán suốt trong thời gian giữa tháng 4.

Cụ thể, 1 fanpage lớn đưa tin 1 hot girl đình đám của showbiz Việt bị lộ clip nhạy cảm. Ngay lập tức, rất nhiều cư dân mạng đã lần tìm ra clip và chụp lại hình ảnh từ clip này để xác định danh tính của "nữ chính".

Nhìn clip, nhiều người tinh mắt nhận ra nữ chính có ngoại hình hao hao giống Hot girl Trâm Anh.

Một tháng trở lại đây, showbiz Việt đã quá mệt mỏi khi 3 sao Việt liên tiếp bị phát tán clip/ảnh nhạy cảm. Điểm chung của 3 trường hợp này đều là vô duyên vô cớ dính scandal, sau đó kịch liệt phủ nhận và khẳng định không hiểu được mục đích của những người bày ra trò này.

Tìm hiểu sâu hơn về Vbiz chục năm gần đây, cũng phải có vài chục vụ việc sao bị lộ ảnh nóng. Có người thừa nhận nhưng cũng có người phủ nhận và lý giải rằng đó chỉ là sản phẩm của photoshop. Thực hư ra sao chưa rõ, chỉ biết hình ảnh của hầu hết những nhân vật này đều bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng. Trong khi đó, kẻ phát tán số ảnh/clip ấy vẫn ngang nhiên lộng hành, chỉ có một bộ phận ít ỏi là bị xử lý.

Hầu hết clip/ảnh nóng của sao Việt đều được phát tán từ kênh thông tin này, tức là bị dân mạng vô tình lượm lặt được, sau đó lan truyền tại những nhóm kín rồi "bùng phát" khắp các diễn đàn.

Như đã nói, Facebook là đường truyền phổ biến nhất trong những vụ sao Việt bị lộ ảnh nóng và Cộng đồng mạng cũng có trách nhiệm không nhỏ trong việc phát tán số ảnh phi văn hóa trên. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, không phải vô duyên vô cớ mà admin của nhiều nhóm kín có được thông tin về clip nhạy cảm của người nổi tiếng nếu không có sự bắt tay của những người thân cận như: quản lý, stylist, thậm chí là cả người thân của các sao Việt.

Và ngoài 2 nguyên nhân chính trên thì còn có một nguyên nhân vô cùng khó hiểu đó chính là việc sao Việt tự đăng tải để đánh bóng tên tuổi, sau đó sẽ âm thầm gỡ bỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news