Tin mới

NSND Hồng Vân bất ngờ tiết lộ điều lạ trên mặt Anh Vũ trong lần trang điểm cuối

Thứ tư, 10/04/2019, 11:00 (GMT+7)

Trên trang cá nhân NSND Hồng Vân đã chia sẻ khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối thấy khuôn mặt cố nghệ sĩ rất tươi, trên mặt lấm tấm chút mồ hôi.

Chiều tối ngày 9/4, sau khi ca sĩ Leon Vũ hộ tống thành công thi hài Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam, đám tang của cố nghệ sĩ đã được gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của anh tổ chức long trọng tại chùa Ấn Quang, TP. HCM.

Hồng Vân và Anh Vũ là những người bạn thân thiết.

Là người luôn sát cánh bên thân nhân Anh Vũ và đứng ra lo liệu mọi việc, NSND Hồng Vân có những chia sẻ xót xa về người đàn em thân thiết trong ngày đầu tiên thi hài anh về Việt Nam.

Mới đây trên trang cá nhân, sau ngày đầu tiên phúng viếng Anh Vũ, Nghệ sĩ Hồng Vân đã có những lời tâm sự bất ngờ về người em thân thiết.

NSND cho biết trong lần cuối sửa soạn và trang điểm cho Anh Vũ, chị phát hiện trán và quầng mắt của cố nghệ sĩ ‘lấm tấm một chút mồ hôi’. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng đã giải thích hiện trượng trên là do ‘thay đổi khí hậu và áp suất không khí mới làm cho mặt căng ra’ mới có. Tuy nhiên, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ lại có một niềm tin tâm linh rằng, chắc chắn Anh Vũ đang ‘vui và mãn nguyện khi được trở về nhà và gặp lại mọi người’.

Lời chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân trên trang cá nhân.

Chia sẻ với truyền thông tại chùa Ấn Quang trước giờ bắt đầu lễ viếng, NSND Hồng Vân còn cho biết: “Hiện tại, Anh Vũ đã về tới chùa, được gặp ba rồi. Còn mẹ thì chưa thể gặp được vì bác gái phải nhập viện cấp cứu. Phía gia đình không có quá đông đúc thành viên, nên sân khấu kịch có cho thêm người qua hỗ trợ, cùng với chính quyền đảm bảo an ninh”.



Trước đó, khi thi thể của Anh Vũ đang trên đường về Việt Nam, nghệ sĩ Hồng Vân có những chia sẻ xúc động: "Đau quá.... vẫn chưa thể chấp nhận cảm giác không còn em. Mai gặp em rồi mà sao chị cứ sợ phải đối diện với sự thật đó. Đã quen cái việc bị em làm phiền mọi lúc, mọi nơi, nhận vai mới cũng hỏi, cátxê bao nhiêu cũng hỏi, trả lời báo chí cũng hỏi, tối trước khi đi ngủ là phải tâm sự một chuyện gì đó, than thở về một chuyện gì đó, hay hờn giận một ai đó".


Hồng Vân cũng là người đã đứng ra kêu gọi bạn bè, đồng nghiệp, khán giả quyên góp để hỗ trợ chi phí đưa thi hài Anh Vũ về nước. Trước đó vài ngày, chị cũng đã có mặt tại nhà riêng của nam diễn viên, đưa tận tay số tiền gần 700 triệu cho gia đình của cố nghệ sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news