Tin mới

Lương Bằng Quang bất ngờ 'bóc phốt' mẹ của mình bị lừa cả tỷ đồng nhưng không tỉnh ngộ

Thứ ba, 02/04/2019, 20:45 (GMT+7)

Lương Bằng Quang đăng tải câu chuyện mẹ của mình bị lừa đảo cả tỷ đồng nhưng vẫn chưa chịu tỉnh ngộ trên trang cá nhân khiến dân mạng hoang mang.

Lương Bằng Quang được biết đến là một ca sĩ, nhạc sĩ khá nổi tiếng ở Việt Nam. Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, anh còn gây ồn ào khi có chuyện tình với Hot girl Ngân 98. Tuy nhiên, nam ca sĩ ít khi chia sẻ về gia đình mình.

Bài viết của Nam ca sĩ được đăng tải đúng ngày Cá tháng tư nên khiến dân mạng hoang mang không biết đùa hay thật.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang vừa đăng tải dòng trạng thái với nội dung "cầu cứu" Cộng đồng mạng. Cụ thể, anh giải bày: "Cái gì cũng phải tỉnh táo, kể cả chữ hiếu, không khéo hại cha mẹ mà còn tự dìm chết bản thân. Anh chị nào có biết thông tin về nhóm tội phạm chuyên lừa đảo về “thiên thạch” xin inbox riêng cho Quang hoặc comment công khai để mọi người rút kinh nghiệm, nhóm này (tổ chức này) vẫn đang tiếp tục làm táng gia bại sản Mẹ của Quang, giờ bà vẫn chưa tỉnh ngộ dù ngày mai là ra đường rồi. Danh dự gia đình không đem ra đùa".

Mẹ tôi hiện đã không còn nơi để ở. Tôi nghĩ đến mức không còn tiền thì bà sẽ quay đầu. Nhưng đến giờ, mẹ vẫn không tỉnh ngộ. Khi tôi đăng tải dòng trạng thái cảnh báo vụ việc tối qua, sáng nay mẹ đã gọi mắng tôi cho rằng tôi làm mất uy tín bà"

Lương Bằng Quang bên mẹ và Ngân 98.

Ở dưới bình luận, một số người thân thiết với Lương Bằng Quang chia sẻ: “Mẹ mới ghé cô hôm trước nè Quang, mẹ nói mổ tay mà không có tiền nên mượn cô, khổ ghê”, “Vụ này là bị lừa hả anh? bữa em nghe má Mai nói làm ăn về vụ này rồi nhưng em cũng không rõ lắm. Nay anh nói vậy em sốc á”.

Được biết, mẹ của Lương Bằng Quang tên là Lâm Thị Mai từng là cô giáo dạy đàn. Khi biết Lương Bằng Quang yêu Ngân 98, mẹ của nam nhạc sĩ đã từng ngăn cản con. Tuy nhiên, hiện tại bà Lâm Thị Mai đã chấp nhận chuyện tình cảm của con trai.

Chính mẹ anh đã trả lời truyền thông: "Lúc đầu bác chưa biết Ngân chỉ biết qua mạng nên cũng có cấm cản Quang. Nhưng đến thời điểm hiện tại sau khi quen Quang thì bé Ngân ăn mặc kín đáo hơn mỗi khi đi ăn với gia đình, bé Ngân cũng biết tự kiếm tiền bằng cách bán hàng online, chịu đi học nữa. Ngân rất là ngoan, lễ phép với mẹ".

Lương Bằng Quang đang tìm hiểu về nhóm lừa đảo mẹ của anh. Nhạc sĩ cho biết mẹ tán gia bại sản nhưng vẫn chưa tỉnh ngộ.

Trước câu chuyện của Lương Bằng Quang, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chia sẻ đồng thời động viên nam ca sĩ sẽ sớm giải quyết xong sự việc gây thất thiệt về tài sản của gia đình để tinh thần ổn định, tình cảm mẹ con luôn gắn kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news