Tin mới

Mẹ 2 cậu bé gây sốt Mặt trời bé con: "Bác Sâm tự tay đưa tiền cho chúng tôi"

Thứ tư, 20/09/2017, 11:40 (GMT+7)

Bằng tài năng và câu chuyện hoàn cảnh nghèo khó hai anh em Phong Bảo – Đại Phong đã khiến khán giả Mặt trời bé con không khỏi xúc động. MC Lại Văn Sâm đã quyết định tặng các em 2 tháng lương hưu đầu tiên của mình.

Bằng tài năng và câu chuyện hoàn cảnh nghèo khó hai anh em Phong Bảo – Đại Phong đã khiến khán giả Mặt trời bé con không khỏi xúc động. MC Lại Văn Sâm đã quyết định tặng các em 2 tháng lương hưu đầu tiên của mình.

Quốc Thiên - Bảo Phong trong chương trình Mặt trời bé con. Ảnh: internet

Trong tập 2 được phát sóng tối 16.9, chương trình Mặt trời bé con đã mang đến những phút xúc động qua câu chuyện của hai anh em Phong Bảo (12 tuổi) và Đại Phong (8 tuổi).

Biểu diễn tiết mục Tình cha cùng ca sĩ Quốc Thiên, Phong Bảo chơi organ còn Đại Phong sử dụng trống thành thục. Không chỉ khiến khán giả nể phục về tài năng, hai cậu bé còn khiến khán giả rơi nước mắt khi chia sẻ hoàn cảnh gia đình.

Phong Bảo năm nay 12 tuổi, em hiện đang học THCS, còn Đại Phong mới 8 tuổi, vẫn còn học Tiểu học. Nhưng các em đã phải gánh vác gia đình từ quá sớm. Do bố Phong Bảo - Đại Phong bị bại liệt, mẹ mắc bệnh tim bẩm sinh nên kinh tế gia đình rơi vào thế bế tắc.

Hình ảnh 3 mẹ con Châu. Ảnh: internet

Câu chuyện của 2 bé đã khiến nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm không khỏi xúc động. MC Lại Văn Sâm đã quyết định tặng Phong Bảo - Đại Phong 2 tháng lương hưu đầu tiên của mình.

MC Lại Văn Sâm chia sẻ: “Đến nay tôi đã nhận được hai tháng lương hưu đầu tiên, tôi cứ nghĩ mãi sẽ làm gì với hai tháng lương này, thì trong chương trình hôm nay tôi đã tìm ra cho mình cách xử lý. Bác sẽ tặng cho 2 cháu 2 tháng lương hưu đầu tiên của bác. Mong các cháu vui vẻ nhận. Nó không nhiều đâu nhưng đó là tấm lòng của 

Ca sĩ Quốc Thiên được Little big shots mời đến biểu diễn cũng tặng cho 2 anh em toàn bộ cát xê ngày hôm đó.

Hai bé cũng những cây đàn mà các nhà hảo tâm dành tặng. Ảnh: internet

Mẹ hai bé chia sẻ: “Một bữa nọ, đang ngồi ở nhà thì bên chương trình gọi điện mời Phong Bảo - Đại Phong vào Sài Gòn tham gia Mặt trời bé con. Nhà tôi cũng không biết chương trình này diễn ra thế nào, chỉ nghe nói sơ sơ rồi đưa các con đi thôi. Mọi chi phí bên chương trình lo hết...

Tôi chỉ biết khóc vì xúc động, nói cũng không nổi. Sau khi Phong Bảo - Đại Phong kể chuyện nhà, bác Sâm đã tặng cho các cháu 2 tháng lương hưu. Chương trình vừa hết, xuống sân khấu là bác Sâm gửi tiền cho chúng tôi liền. Bác tự tay đưa chứ không nhờ qua bất cứ người nào hết. Cả ca sĩ Quốc Thiên cũng thế. Anh Thiên gửi tặng gia đình tôi số tiền cát xê đi diễn ngày hôm đó.”

Rời khỏi sân khấu Little big shots bản Việt, cuộc sống của mẹ gia đình hai bé đã dần quay lại guồng quay vốn có của nó. Dẫu vậy tình yêu dành cho nghệ thuật của 2 bé vẫn còn mà mong rằng những điều may mắn nhất sẽ đến với Phong Bảo – Đại Phong.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news