Tin mới

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn bị fan bắt gặp ôm nhau thắm thiết tại quán nhậu

Thứ ba, 16/04/2019, 14:53 (GMT+7)

Những hình ảnh bên ngoài sân khấu của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn khiến dân mạng xôn xao đứng ngồi không yên.

Những ai hâm mộ cặp đôi song ca Mỹ TâmHà Anh Tuấn đều rất vui khi bắt gặp hình ảnh thân mật của 2 ca sĩ bên ngoài sân khấu. Nếu từng “rụng tim” với những bài hát ngọt ngào và nhiều lần “thả thính” cực mạnh của cặp đôi trên sân khấu, hẳn không ít người hâm mộ đã nhiệt tình muốn hai ca sĩ đến với nhau.

Mới đây trong một số bức ảnh đời thường của nữ ca sĩ Mỹ Tâm được lan truyền trên MXH. Theo đó, giọng ca 'Tóc nâu môi trầm' đã có buổi ăn uống với bạn bè ở bên ngoài, Mỹ Tâm ăn mặc giản dị và vô tư…nhậu cực thoải mái với mọi người. Điều đáng chú ý là trong loạt ảnh này, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng xuất hiện. Anh chàng và Mỹ Tâm vừa có cuộc hội ngộ đầy thú vị. Sau khi trò chuyện, cặp đôi đã ôm nhau cực kì tình tứ.

Dẫu biết mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn chỉ là đồng nghiệp “tình thương mến thương”, thế nhưng nhìn những hình ảnh này các fan vẫn không khỏi vui mừng, đặc biệt là những fan thi nhau gán ghép thần tượng của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi này có những hành động ngọt ngào khi ở bên nhau. Khi cùng luyện tập cho một show diễn, cả hai lại tiếp tục khiến fan “phát sốt” khi dành cho nhau hàng loạt cử chỉ ngọt ngào.

Giọng hát Tháng 4 là lời nói dối của em liên tục ôm lấy “Họa mi tóc nâu” trong khi cô nàng mạnh mẽ thường thấy lại tỏ ra e ấp trong vòng tay người bạn đồng nghiệp.

Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn là hai cái tên quá nổi bật, vậy nên khi đặt họ cạnh nhau lại càng khiến sức lan tỏa thêm dữ dội. Mỗi lần xuất hiện cùng nhau trên sân khấu, giọng hát Tái bút anh yêu em luôn cầm chặt lấy tay cô bạn đồng nghiệp, thỉnh thoảng còn ngọt ngào hôn lên má khiến khán giả bên dưới “vỡ òa”.

Cặp đôi nhiều lần tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Internet

Trước đó Mỹ Tâm cũng từng nói về mối quan hệ giữa cô và Hà Anh Tuấn chỉ là bạn bè,  thậm chí Mỹ Tâm tuyên bố trên sân khấu: "Không phải là yêu nha!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news