Tin mới

Ngô Kiến Huy với màn trả thù Trấn Thành cao tay sau khi bị nam danh hài chế giễu

Thứ tư, 15/05/2019, 19:42 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy mới đây đã đăng tải những khung hình 'dìm hàng' Trấn Thành khi ngủ trên máy bay khiến fan được phen hả hê.

Trong chương trình Chạy đi chờ chi (Running man phiên bản Việt) tập 5, Trấn Thành đã có màn chế giễu Ngô Kiến Huy khi nam ca sĩ nà từng tham gia vào một nhóm nhạc mà không ai nhớ nổi tên.

Trấn Thành sau khi biết đội bạn có tới hai thành viên trong các nhóm nhạc được đưa ra liền đả kích: "Trời ơi, ở trong cái nhóm nhạc quỷ quái gì mà không ai biết tên".

Tiếp đó, Trấn Thành còn đả kích Ngô Kiến Huy vì mang tiếng là fan của nhân vật hoạt hình Minion và không trả lời được câu hỏi liên quan tới nhân vật này. Anh bĩu môi nói: "Cái thứ đàn ông gì mà sưu tập Minion".

Có lẽ ngậm đắng nuốt cay từ đây mà Ngô Kiến Huy đã có màn trả thù cao tay khi 'dìm hàng' Trấn Thành thê thảm.

Cụ thể, Ngô Kiến Huy lại đăng ảnh “dìm hàng” các thành viên trong “Chạy đi chờ chi” với một cái tên mới cho chương trình: “Ngủ đi chờ chi”.

Loạt khoảnh khắc hài hước được chàng Bắp chia sẻ còn có ý gán ghép cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc – Liên Bỉnh Phát và BB Trần – Jun Phạm. Trong đó, đáng thương nhất là gương mặt ngủ “chẳng biết trời trăng mây gió”, đến mức rớt mắt kiếng xuống miệng cũng chẳng hay của danh hài Trấn Thành.

Là người anh cả nhưng Trấn Thành bị dàn anh em "hại" nhiều nhất, từ hậu trường cho đến các thử thách. Ông xã Hari Won đang tranh thủ ngon giấc trước giờ vào chiến đấu với dàn cast nhưng Ngô Kiến Huy nhanh tay chụp lại, đôi kính sắp rơi ra ngoài nhưng "đàn em" không tiếc chỉnh sửa giúp.

Bên dưới bài đăng, Jun Phạm để lại bình luận, hài hước bày tỏ sự bức xúc cho rằng, dù đã cố tình “nguỵ trang” bằng cách đeo khẩu trang khi ngủ vẫn bị đồng đội “hãm hại”: “Ủa cái khẩu trang sang quá mà cũng chụp? Quởn đời hả thằng quỷ!”.

Loạt ảnh hài hước đằng sau hậu trường càng chứng minh thêm câu nói: "Đừng ngủ khi chúng bạn còn thức". Và những khoảnh khắc như thế này cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả không kém các phần thi trong chương trình.

Theo BB Trần, mục đích của việc đăng tải những hình ảnh này lên là để khán giả biết được ê-kíp "Chạy đi chờ chi" vất vả thế nào sau mỗi tập phát sóng.

Trước đó, BB Trần cũng đăng tải loạt hình ảnh hài hước của đồng đội với caption: “Đây là chương trình Chạy Đi Chờ Chi chứ không phải Ngủ Đi Ngại Chi” mong các đối thủ hãy tự trọng dùm cho”. Loạt hình ảnh hài hước khiến khán giả bật cười thích thú vì trò đùa và sở thích “dìm hàng” người khác của BB Trần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chạy đi chờ chi