Tin mới

Sau 7 năm đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo lần đầu tiên để lộ khuyết điểm hình thể

Thứ sáu, 29/03/2019, 11:26 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo lần đầu tiên đã để lộ nhược điểm hình thể sau 7 năm kể từ ngày đăng quang khiến dân mạng phải thốt lên 'Thiên thần tỷ tỷ' chỉ có trong phim mà thôi.

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo là người luôn được khán giả ưu ái dành tặng cho nhiều biệt danh mỹ miều như "Hoa hậu của các hoa hậu" hay "thần tiên tỉ tỉ".

7 năm sau đăng quang, Hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn là 'ngọc nữ' trong showbiz vì chưa từng có bất cứ điều tiếng nào. Ảnh: Internet

Sau 7 năm đăng quang, khó có thể tìm được một bức ảnh nào Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ nhược điểm cơ thể. Thu Thảo vẫn luôn cố gắng xây dựng cho mình hình ảnh ngọc nữ trong giới showbiz. Hơn nữa, bà mẹ một con cũng rất được yêu thích bởi gu thời trang nhẹ nhàng trang nhã, nhưng rất sang trọng và không mặc những bộ đồ hở bạo.

Thế nhưng mới đây trong bức ảnh được đăng tải trên Facebook cá nhân, người hâm mộ đã phát hiện ra vòng hai khá lớn với phần bụng dưới nhô ra thấy rõ của Đặng Thu Thảo. Nhiều người còn đồn đoán Hoa hậu lại chuẩn bị mang thai lần 2 với phần bụng to bất thường.

"Thần tiên tỉ tỉ" Đặng Thu Thảo lộ vòng 2 to bất thường, người hâm mộ cho rằng cô mang thai lần 2. Thế nhưng đây được cho là nhược điểm hình thể do chiếc váy tạo nên.

Tuy nhiên dân mạng lại cho rằng với nguyên cây trắng với chân váy ôm sát như này sẽ vô tình tố cáo những khuyết điểm khó giấu của phụ nữ sau sinh con.  Phần bụng dưới của nàng bị chảy sệ, không còn thon gọn như xưa nữa.

Không ít fan đã bất ngờ vì hình ảnh này bởi trước đây, Đặng Thu Thảo là bà mẹ bỉm sữa đáng mơ ước của mọi phụ nữ vì khả năng lấy lại vóc dáng "thần tốc" sau sinh. Thế nhưng, có vẻ như thời gian chăm con và gia đình đã không cho nàng hậu cơ hội giữ dáng.

Tuy nhiên trước đó trong nhiều bức ảnh, người hâm mộ cũng phát hiện "thần tiên tỉ tỉ" cũng để lộ bàn tay nổi gân xanh. Ở tuổi 28 tràn đầy thanh xuân, bàn tay và bàn chân không mấy nuột nà của Hoa hậu thực sự khiến fan lo lắng.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo ít khi xuất hiện trước truyền thông, giấu kín các thông tin về cuộc sống "hào môn".

Đầu năm 2018, hình ảnh hoa hậu được ông xã đưa đi khám thai tại bệnh viện phụ sản được chia sẻ trên mạng xã hội. Lúc này, cô mới xác nhận đã mang thai con đầu lòng.

Đặng Thu Thảo khi mang bầu 6 tháng. Ảnh: Internet

Theo một người bạn thân của Hoa hậu Việt Nam 2012, vào ngày 20/3, Đặng Thu Thảo đã lâm bồn, chào đón con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Cả hai mẹ con cô đều khỏe mạnh và đã xuất viện về nhà nghỉ ngơi vào chiều 23/3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news