Tin mới

Thái độ của nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" khi đến dự phiên tòa xét xự tội danh cưỡng dâm khiến dân mạng dậy sóng

Thứ tư, 06/03/2019, 15:08 (GMT+7)

Tại phiên tòa xét xử đầu tiên vụ án của Nữu Thừa Trạch, vị đạo diễn nổi tiếng này đã khiến dư luận phải bất ngờ khi đạp xe tới dự với thái độ rất tươi tỉnh.

Vào đầu tháng 12/2018, truyền thông Đài Loan rúng động trước thông tin nam diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng Nữu Thừa Trạch bị tố cáo tấn công tình dục một người phụ nữ. Người phụ nữ này đã ủy quyền cho bạn mình lên tiếng công khai toàn bộ sự việc.

Nữu Thừa Trạch – người đóng vai Bàng Dục trong bộ phim "Bao Thanh Thiên" bị tố cướng hiếp nữ nhân viên trong đoàn phim. Ảnh: Internet

Theo lời kể, nạn nhân là một nhân viên trong đoàn làm phim Bão mã do Nữu Thừa Trạch đạo diễn. Ban đầu, đoàn làm phim đã bắt đầu quay vào cuối tháng 11. Tuy nhiên Nữu Thừa Trạch thông báo hủy kế hoạch này với lý do tình trạng sức khỏe không ổn định. Sau đó ông đã nhắn tin riêng cho nạn nhân tại nhà riêng.

Nạn nhân đến nhà Nữu Thừa Trạch khoảng 5 giờ chiều, ban đầu có rất nhiều bạn bè ông tại nhà nhưng sau đó mọi người đều rời đi hết. Nạn nhân cho biết bị nam diễn viên họ Nữu sờ soạng khắp cơ thể, đẩy ngã xuống ghế sô pha, cưỡng hôn và tấn công tình dục.

Nạn nhân cũng cung cấp nhiều bằng chứng đi kèm. Trong đó, giấy xác minh tình trạng thương tật từ bệnh viện cho biết cô này bị thương vùng kín nghiêm trọng với các vết rách sâu, cơ thể bầm tím.

Thông tin nói trên sau khi được phát tán đã gây chấn động. Hàng loạt cô gái đã tố cáo Nữu Thừa Trạch từng có hành vi quấy rối, tấn công tình dục, thậm chí hiếp dâm mình.

Ngay sau đó, Cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra và Nữu Thừa Trạch đã chính thức bị khởi tố về tội cưỡng dâm khi phát hiện ADN trong cơ thể nạn nhân.

Ngày 5/3, Tòa án Đài Bắc đã mở phiên tòa xét xử đầu tiên về vụ án của Nữu Thừa Trạch và vị đạo diễn nổi tiếng này đã khiến dư luận phải bất ngờ khi đạp xe tới dự với thái độ rất tươi tỉnh. Nữu Thừa Trạch cho biết: "Tôi chưa từng uy hiếp, cưỡng bức ai nhưng nếu đã khiến cho người khác đau khổ thì tôi đương nhiên sẽ cảm thấy có lỗi. Tôi cũng nhất định sẽ chịu trách nhiệm".

Nữu Thừa Trạch đạp xe tới dự phiên tòa đầu tiên.

Nữu Thừa Trạch cũng cho biết thêm ông tôn trọng phán quyết cuối cùng của pháp luật và sẽ chịu trách nhiệm, không trốn tránh và tin tưởng tòa án có những quyết định chính xác.

Được biết sau một thời gian ở ẩn, Nữu Thừa Trạch sẽ quay lại với công việc quay phim. Nữu Thừa Trạch tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn và còn diễn vai nam thứ bên cạnh Nhậm Hiền Tề và Trương Dung Dung. Phim dự kiến quay trong 2 tháng.

Tuy nhiên, bê bối của Nữu Thừa Trạch đã ảnh hưởng không nhỏ đến đoàn phim. Nhiều nghệ sĩ và nhân viên trong đoàn xin nghỉ việc. Theo 163, ngoại trừ dàn diễn viên chính, đoàn phim đã phải thay đổi hơn 50% số nhân viên hậu trường. Thêm vào đó, đoàn phim gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn bối cảnh quay.

Nữu Thừa Trạch phải trình diện sở cảnh sát vì cáo buộc cưỡng dâm.

Nữu Thừa Trạch sinh năm 1966 tại Đài Loan trong một gia đình quân đội. Ông ngoại là danh tướng, mẹ là giảng viên đại học. Các cô chú trong gia đình đều làm việc tại cơ quan công quyền.

Từ nhỏ, Nữu Thừa Trạch được sống trong biệt thự phủ tướng quân với 4 tầng lầu diện tích 1.200 m2. Gia đình quyền lực, Nữu Thừa Trạch theo học tại các trường quý tộc ở Đài Loan.

Sinh trưởng trong gia đình giàu có, Nữu Thừa Trạch chuyển hướng hoạt động nghệ thuật. Ông đạt nhiều thành tích trong lĩnh vực này. Năm 1983, nhờ phim Gió rủ người tới, Nữu Thừa Trạch nhận được đề cử tại Kim Mã lần thứ 21 ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news