Tin mới

Vợ ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ bí mật của chồng khiến cô không thể rời xa

Thứ tư, 15/05/2019, 10:57 (GMT+7)

Mới đây, Trần Thu Hương - vợ ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ những bí mật chưa từng tiết lộ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng kết hôn với Trần Thu Hương vào năm 2014. Hiện tại cặp vợ chồng này đang mong ngóng đón chào thành viên thứ 3 sau 5 năm chung sống.

Tuấn Hưng là người đàn ông cực kỳ chiều vợ.

Trong một chương trình âm nhạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào đầu năm 2019, ca sĩ Tuấn Hưng tiết lộ anh sắp lên chức bố lần 3. Như những lần trước, nam ca sĩ đều rất hồi hộp mong chờ con chào đời. Để có thời gian chăm sóc vợ, giọng ca Nắm lấy tay anh đã tạm dừng tất cả những show diễn tại châu Âu và Mỹ.

Cả 3 lần bầu bí, Hương Baby đều bị ốm nghén khá nặng nề. Tuy nhiên không thể phủ nhận dù ốm nghén mệt mỏi và không thể ăn uống được nhiều nhưng Thu Hương vẫn rất xinh đẹp và được nhận xét là “rất hợp việc mang bầu, chửa đẻ”.

Hương Baby bên con trai Su Hào.

Mới đây trên MXH, Thu Hương đã có những chia sẻ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân viên mãn với chồng khiến cô không thể rời xa.

Thu Hương viết: “Anh chồng lúc nào cũng có 1 chai nước hoa để đầu giường, trước khi ngủ cũng phải xịt kêu cho thơm. Định quyến rũ vợ đây mà, nhưng phải công nhận thơm thật, cứ sáp vào chồng hít mùi nước hoa của chồng cả đêm”.

Nhiều dân mạng đã tỏ ra ngưỡng mộ về tình cảm của cặp vợ chồng Tuấn Hưng, thậm chí có nhiều người bạn còn trêu đùa rằng Thu Hương lại chuẩn bị 'tập nữa nối tiếp tập nữa'.

Được biết vợ ca sĩ Tuấn Hưng từng là một trong những gương mặt đình đám trong lứa Hot girl đời đầu ở Hà Nội. Tuy nhiên sau khi về làm vợ Tuấn Hưng vào năm 2014, Thu Hương mới thực sự được biết đến nhiều hơn.

Vào đầu năm 2019, Tuấn Hưng đã khiến cả MXH ghen tị khi anh đăng tải đoạn clip nhận chiếc xe hơi tiền tỷ và điều đặc biệt chiếc xe này được ghi tên bà xã Tuấn Hưng. Điều này chứng tỏ đây còn là món quà anh muốn dành tặng người vợ khi cô tiếp tục mang bầu lần 3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news