Tin mới

Vợ Tiến Đạt lộ thân hình phát tướng sau khi thông báo đã mang thai

Thứ sáu, 24/05/2019, 09:20 (GMT+7)

Bà xã Tiến Đạt - Thụy Vy đã có dấu hiệu tăng cân so với trước dù chỉ ở những tháng đầu của thai kỳ.

Đầu tháng 5 vừa qua, bà xã của rapper Tiến Đạt đã xác nhận mình mang thai con đầu lòng được 14 tuần tuổi. Muốn để mọi chuyện tự nhiên, nhưng vợ chồng Tiến Đạt - Thụy Vy không ngờ tin vui đến với mình nhanh đến như vậy.

Bà xã Tiến Đạt tăng cân khi mang bầu ở những tháng đầu thai kỳ.

Mặc dù đang trong giai đoạn đầu thai kỳ, ốm nghén khổ sở tuy nhiên Thụy Vy cũng tiết lộ chồng luôn chăm sóc chu đáo. Sau khi có bầu, cô bàn bạc cùng chồng nghỉ công việc hành chính để ở nhà phụ giúp anh kinh doanh và dưỡng thai.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, bức ảnh Thụy Vy chụp cùng Tiến Đạt được đăng tải. Người hâm mộ dễ dàng nhận ra gương mặt Thụy Vy mũm mĩm hơn trước rất nhiều. Nhưng theo tiết lộ ở phần bình luận, bà xã Tiến Đạt cho biết mình vẫn "chưa có bụng". Cô cũng cho biết thói quen thay đổi so với trước: "Ngày xưa chụp hình focus cái mặt. Giờ chụp hình chắc focus cái... bụng!".

Hình ảnh mảnh mai, xinh xắn của Thụy Vy 2 năm trước.

Trước đó, bà xã Tiến Đạt thường xuyên đăng trên trang cá nhân những dòng trạng thái lấp lửng "Cảm giác ăn xong nôn ra bằng lỗ mũi nó như thế nào", "Bà mẹ trẻ xem gì cho vui vẻ"... Ở phần bình luận bên dưới các bài đăng, nhiều người gửi lời chúc mừng và động viên Thụy Vy.

Rapper Tiến Đạt kết hôn với Thụy Vy vào cuối năm 2018.

Tiến Đạt và Thụy Vy kết hôn với nhau vào cuối năm 2018. Trong đám cưới, dân mạng đã soi ra vòng 2 của cô dâu có phần to bất thường, vướng nghi án có bầu.

Để trấn an dư luận và tránh lan truyền tin đồn thất thiệt, Ca sĩ Phương Thanh đã gắn thẻ Tiến Đạt và Thụy Vy kèm lời nhắn: “Nếu bé Vy mà có bầu thiệt thì Tiến Đạt và má của Tiến Đạt chắc mừng lắm luôn. Ép có con 2019 luôn”.

“Tiến Đạt sản xuất em bé nhanh lên nào cỗ máy 37 năm”- Phương Thanh hài hước nói thêm.

Về phía Thụy Vy, cô cũng lên tiếng giải thích: "Lỗi tại em xuống cân, lại mặc áo cưới quá rộng nên nhìn giống có bầu. Vậy em sẽ cố gắng có bầu rồi sinh con cho chị Chanh ẵm nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiền đặt