Tin mới

Hết Trấn Thành đến lượt chồng Phan Như Thảo khiến hội chị em ngưỡng mộ

Thứ năm, 03/10/2019, 19:39 (GMT+7)

Đại gia Đức An - chồng Phan Như Thảo lại trở thành mẫu ông chồng lý tưởng được các chị em ngưỡng mộ chỉ qua một hành động đầy tâm lý.

Mới đây, Phan Như Thảo hạnh phúc chia sẻ về hành động ấm áp của ông xã Đức An. Theo đó, người đẹp sinh năm 1988 cho biết, cô đi tập chỉ cách nhà có vài bước chân nhưng ông xã vẫn đội mưa đi đón vì sợ vợ bị ướt:

"Thật ra thì vợ đi tập cách có 2 dãy nhà thôi, chạy ù cái về tới nhà trong 2 phút. Thương chồng ahihi"- Phan Như Thảo khéo léo khoe chồng.

Phan Như Thảo khoe chồng tâm lý. Ảnh internet

Chia sẻ của Phan Như Thảo khiến hội chị em vô cùng ghen tỵ. Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ thấy đại gia Đức An là ông chồng vô cùng tâm lý và quan tâm đến vợ.

Chồng Phan Như Thảo đội mưa đi đón vợ. Ảnh internet

Không chỉ vậy, trong cuộc sống thường ngày, đại gia Đức An cũng vô cùng cưng chiều Phan Như Thảo như vào bếp nấu ăn, trông con cho vợ đi chơi đi mua sắm rồi xây biệt thự tặng vợ....Dù hơn vợ đến 26 tuổi nhưng gia đình nữ người mẫu rất hòa thuận, yêu thương nhau vượt lên khoảng cách tuổi tác.

Những hành động, việc làm, sự quan tâm của đại giaĐức An dành cho Phan Như Thảo khiến hội chị em vô cùng ngưỡng mộ. Nhiều người bình luận cho rằng, bên cạnh Trấn Thành, thì vẫn còn một ông chồng "quốc dân' nữa chính là đại gia Đức An.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news