Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe dáng gợi cảm, fan soi ra chi tiết bất thường

Thứ hai, 21/10/2019, 15:32 (GMT+7)

Trong bức ảnh mới chia sẻ trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ bị fan soi ra chi tiết bất thường ở vòng 1.

Trên Instagram, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ một khoảnh khắc rạng rỡ tại trời Tây, Trong bức ảnh, nữ hoàng giải trí cầm một ly rượu vang sang trọng cũng một chiếc đầm ôm sát, khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn cùng đôi chân thon nuột nà. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng có thể thấy nhan sắc của Hồ Ngọc Hà ngày càng rạng rỡ, quyến rũ.

Hồ Ngọc Hà khoe dáng quyến rũ tại trời Âu

Tuy nhiên, ngay lập tức, bức hình đã bị cư dân mạng soi ra chi tiết bất thương của vòng 1. Theo đó, vòng 1 của Hồ Ngọc Hà trông mất cân đối thấy rõ. Không biết do góc chụp hay do dùng công cụ photoshop chỉnh sửa quá tay nên đã phá đi vẻ đẹp hoàn hảo của mỹ nhân họ Hồ.

Hồ Ngọc Hà từng bị soi vòng 1 bất thường trước đó

Thời gian vừa qua, Hồ Ngọc Hà ít ra các sản phẩm âm nhạc mới mà tập trung vào công việc kinh doanh và tham gia các sự kiện. Nữ hoàng giải trí còn sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chụp cùng Victoria Beckham

Mới đây, Hồ Ngọc Hà gây sốt khi khoe bức ảnh chụp chung với Victoria Beckham. Giọng ca “Cả một bầu trời thương nhớ” được đích thân bà xã của Beckham mời đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới. Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc, thần thái cuốn hút. Thậm chí, nữ hoàng giải trí còn được khen đẹp lấn át cả Victoria Beckham.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news