Tin mới

Hồ Ngọc Hà ứng xử thông minh khi được khen thần thái át cả vợ Beckham

Thứ năm, 17/10/2019, 11:22 (GMT+7)

Trong lần chụp hình mới đây với Victoria Beckham, Hồ Ngọc Hà được khen cả nhan sắc và thần thái đều lấn át vợ của cựu danh thủ người Anh.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã gây sốt Cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh cô chụp chung với Victoria  Beckham. Nữ hoàng giải trí được đích thân bà xã của Beckham mời đến tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới. Ngay khi đăng tải bức ảnh này, Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc, thần thái cuốn hút. Thậm chí, giọng ca “Cả một bầu trời thương nhớ” còn được khen đẹp lấn át cả Victoria Beckham.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chụp chung với Victoria Beckham

"Hồ Ngọc Hà đẹp hơn", "Chị Hà đẹp hơn chị Vic nhiều", "Không tin nổi Hồ Ngọc Hà đẹp và cao hơn Vic luôn", một số cư dân mạng dành lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ.

Đáp lại những bình luận này, Hồ Ngọc Hà trả lời cực khiêm tốn: "Quan trọng vẫn là cô ấy thành công hơn, giàu hơn và vẫn luôn giữ được gia đình hạnh phúc. Khi còn trẻ cô ấy cũng nghiêng nước nghiêng thành mà".

Hà Hồ có cách ứng xử thông minh khi được khen đẹp lấn át bà xã Beckham

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng có cách ứng xử đầy thông minh trước sự so sánh của người hâm mộ về nhan sắc của cô và bà xã Beckham. "Cảm ơn tất cả lời khen của mọi người. Nhưng là fan Hồ Ngọc Hà, chắc hẳn mọi người cũng biết Hà chưa bao giờ muốn được khen đẹp hơn người khác trong một khung hình. Vì ai cũng có những điểm nổi bật riêng. Và đặc biệt phụ nữ là để yêu không phải để so sánh. Vậy nên rất mong cả nhà hiểu nhé. Cảm ơn".

Hiện tại, Hà Hồ đang có chuyến công tác tại Mỹ cùng với Kim Lý. Ngoài sự nghiệp âm nhạc thành công, người đẹp còn làm chủ 1 thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news