Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Nhờ tình cũ bắt cóc bé Bống, ngày tàn của Trà sắp tới

Thứ hai, 21/10/2019, 15:31 (GMT+7)

Trong trích đoạn tập 23 Hoa hồng trên ngực trái, đúng như dự đoán của khán giả, vì bị Bống nhiều lần 'bắt thóp' khiến Trà bị ra rìa trong ngôi nhà của Thái, 'tiểu tam' đã gọi điện thoại cho tình cũ lên kế hoạch bắt cóc bé Bống.

Trong đoạn trailler vừa được lên sóng cho thấy, bà Hồng (bà nội của Bống) sốt sắng đi tìm cháu. Bà khóc nấc khi không thấy cô cháu yêu quý ở nhà. Diễn biến tiếp theo khá dễ đoán, đó là việc bà Hồng sẽ thông báo chuyện Bống mất tích cho Thái (Ngọc Quỳnh) và Khuê (Hồng Diễm).

Về phía Trà (Lương Thanh), ả ta hả hê khi âm mưu thành công, Bống bị bắt cóc và cả gia đình chồng náo loạn tìm kiếm. Trà đúng là người đã thâm hiểm lại còn nhỏ nhen, đi chấp nhặt với học sinh tiểu học…

Trà gọi điện bàn âm mưu bắt cóc Bống với Thái?

Nhiều khán giả dự đoán, Thái sẽ nhờ công an vào cuộc, Trà bị bắt và buộc lòng phải nhận tội bắt cóc, hơn thế nữa, qua điều tra xét hỏi, quá khứ ăn chơi trác táng, suýt bị tù tội của Trà cũng chính thức được phơi bày.

Cư dân mạng còn dự đoán hành động của Trà sau khi bị Thái phát hiện thì cô sẽ bị anh ta đánh cho lên bờ xuống ruộng như hình ảnh bị rò rỉ trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news