Tin mới

Hương Giang Idol: "Ý kiến cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ là vớ vấn"

Thứ sáu, 24/11/2017, 09:03 (GMT+7)

"Ý kiến nên cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ là vớ vẩn. Đừng có đi ngược lại với những gì đang phát triển ngoài kia" – Hương Giang Idol lên tiếng.

"Ý kiến nên cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ là vớ vẩn. Đừng có đi ngược lại với những gì đang phát triển ngoài kia" – Hương Giang idol lên tiếng.

Vừa qua, dư luận đang xôn xao chuyện ca sĩ Minh Quân đề xuất cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ và có ý nhắm tới Chi Pu.

Trong buổi giao lưu cùng khán giả trên trang Tiin.vn, ca sĩ Hương Giang Idol cũng đã thể hiện quan điểm về vấn đề này.

Ý kiến nên cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ là vớ vẩn

Ý kiến nên cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ là vớ vẩn. Đừng có đi ngược lại với những gì đang phát triển ngoài kia. Ở Mỹ, Hàn Quốc làm gì có thẻ hành nghề cho ca sĩ đâu. Họ còn rất thích những tài năng tự phát, tự cầm đàn lên đánh và ca hát. Vậy thì cớ gì Việt Nam lại cấp thẻ hành nghề.

Mà mọi người đều biết, chuyện giấy tờ từ xưa đến nay vốn rất phức tạp, nếu làm trò đó chỉ thêm lằng nhằng và kéo xuống nhiều nhân tài. Chúng ta đã chứng kiến biết bao nghệ sĩ không trường lớp mà vẫn thành tài rồi.

Thị hiếu ở Việt Nam bây giờ là như thế rồi, cứ ngồi bất mãn mãi cũng đâu làm được gì.

Tôi không bênh vực Chi Pu hay bên nào cả. Quan điểm của hai bên đang rất rõ rệt rồi và tôi chỉ nói quan điểm cá nhân của mình thôi. Ai cũng có chỗ đứng của mình. Tất cả đều có sự lựa chọn của riêng họ.

Tự thấy chất giọng của mình không hay

Bản thân tôi khẳng định luôn, chất giọng của tôi không hay. Màu sắc của tôi đặc trưng, dễ nhận diện thôi chứ không hay. Nhưng chắc chắn tôi luôn trau dồi, luyện tập kĩ thuật chứ không bỏ qua. Và tôi tự tin hát live tất cả các chương trình.

Nếu mọi người thấy tôi đẹp lên thì là do thời gian khiến tôi đẹp dần thôi chứ tôikhông làm gì trên khuôn mặt cả. Thực sự với mỗi con người, cứ mỗi thời điểm sẽ tự mình đẹp lên một chút.

Hương Giang Idol: Ý kiến cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ là vớ vấn - Ảnh 1.

Tôi không dám nhận mình là người chuyển giới đẹp nhất Việt Nam. Cứ để mọi người đánh giá là được. Có thể một ngày nào đó, tôi sẽ đi thi hoa hậu.

Là con gái phải có tiền

Trong cuộc sống, tôi thấy mình được khá nhiều. Tôi được làm điều mình thích, được chú ý và thành công, có tiền. Tôi quan niệm, là con gái lúc nào cũng phải có tiền, để không phải phụ thuộc vào ai. Có tiền thì chẳng phải chờ đợi ai tới đón mình, thích là đi thôi.

Điều khiến tôi trăn trở chính là với nghề. Tôi chưa hài lòng với vị trí của mình và luôn phấn đấu để vươn lên.

Nhiều khi tôi thấy khó chiều khán giả khi xem truyền hình thực tế lắm. Drama quá thì không đúng thuần phong mỹ tục này nọ, còn không có thì không xem. Trăm người mười ý, chiều khán giả khó lắm.

Bởi vậy, tôi thấy chuyện cãi nhau, chửi nhau trên truyền hình thực tế là bình thường.

Hương Giang Idol: Ý kiến cấp thẻ hành nghề cho ca sĩ là vớ vấn - Ảnh 2.

Nét tính cách nữ tính nhất của tôi là nhõng nhẽo. Là con gái thì nên có chút nhõng nhẽo, gồng lên quá đàn ông cũng không thích. Còn tôi thì quá mạnh mẽ rồi do phải trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống.

Thói quen xấu của tôi là vuốt tóc liên tục và hay bật môi. Tôi thích đưa bố mẹ vào Sài Gòn nhưng chưa chuẩn bị được. Bố mẹ tôi quen với cuộc sống ngoài kia hơn.

Bố mẹ tôi thì lúc nào cũng thương tôi và chia sẻ với tôi mọi thứ. Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc nhất cho tôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news