Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh tình tứ bên Triệu Vy giữa ồn ào hôn nhân đổ vỡ

Thứ hai, 21/10/2019, 11:04 (GMT+7)

Trong một sự kiện mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã xuất hiện thân mật bên cạnh Triệu Vy.

Tối 20/10, Huỳnh Hiểu MinhTriệu Vy cùng nhau xuất hiện tại thảm đỏ của chương trình “Con đường tơ lụa” diễn ra tại thành phố Phúc Châu (Trung Quốc). Cả hai nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới săn tin với bộ đồ ton-sur-ton trắng đen.

Triệu Vy để lộ làn da nhăn và nhiều khuyết điểm

Tuy nhiên, gương mặt của Triệu Vy đặc biệt gây chú ý. Nữ diễn viên để lộ làn da nhăn, nhiều khuyết điểm và có dấu hiệu lão hóa đến mức son phấn không thể che hết.

Triệu Vy và Huỳnh Hiểu Minh là đôi bạn thân nổi tiếng của Cbiz. Cả hai từng là bạn học đại học từ 20 năm trước. Trước đó, nam diễn viên họ Huỳnh từng nhiều lần thổ lộ đã yêu đơn phương nàng Én nhỏ khi cả hai đang là sinh viên đại học.

Huỳnh Hiểu Minh thổ lộ từng yêu thầm Triệu Vy khi còn là sinh viên đại học

Thời gian vừa qua, cả Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Vy đều vướng vào tin đồn rạn nứt hôn nhân. Trong đó, Huỳnh Hiểu Minh có cuộc hôn nhân nhiều ồn ào với Angelababy. Nhiều thông tin cho rằng, cặp đôi này đã ly hôn.

Về phía Triệu Vy, nàng Én nhỏ gặp khó khăn, thị phi trong việc kinh doanh. Cô khá kín tiếng trong đời sống cá nhân. Truyền thông Trung Quốc nhiều lần đưa tin về rạn nứt hôn nhân của vợ chồng Triệu Vy khi cả 2 ít khi xuất hiện cùng nhau bên các sự kiện. Tuy nhiên, nữ diễn viên đều im lặng trước những tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news