Tin mới

Không có chuyện người phụ nữ mất 1 lượng vàng trong đêm diễn của Phi Nhung

Thứ sáu, 23/03/2018, 19:39 (GMT+7)

Giám đốc Công an TP Cần Thơ khẳng định không có chuyện người phụ nữ bị mất một lượng vàng trong đêm diễn của Phi Nhung, con trai của bà này mới là người mất.

Giám đốc Công an TP Cần Thơ khẳng định không có chuyện người phụ nữ bị mất một lượng vàng trong đêm diễn của Phi Nhung, con trai của bà này mới là người mất.

Theo thông tin trên báo Zing.vn, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết, liên quan đến việc bà Ngô Thị Đơn (51 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ) tố bị mất một lượng vàng trong đêm diễn của Ca sĩ Phi Nhung, cơ quan điều tra đã có kết quả ban đầu.

Sau khi điều tra, công an khẳng định bà Đơn không mất 1 lượng vàng như đã báo. Con trai bà này mới là người mất, vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Bà Đơn (người cầm micro) lên sân khấu nói bị mất 1 lượng vàng, nhưng thực chất người bị mất là con của bà Đ. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, theo thông tin đăng tải trên báo Người Lao Động, trong đêm nhạc 17/3 với chủ đề "Hương phù sa", trong lúc ca sĩ Phi Nhung đang biểu diễn thì bà Đơn chạy lên sân khấu giành micro nói mình bị kẻ gian lấy trộm 1 lượng vàng khi ngồi xem bên dưới.

Bà Đơn đòi nữ ca sĩ và đơn vị tổ chức phải bồi thường vì cho rằng chương trình phải có lực lượng công an và bảo vệ giữ gìn an ninh trật tự cho khán giả. Để tiếp tục đêm diễn, ca sĩ Phi Nhung đã đưa 10 triệu đồng cho người phụ nữ này.

Sau đó, khi ca sĩ Phi Nhung rời sân khấu ra xe thì nhiều người chạy theo, lợi dụng cơ hội đòi tiền. Những người này cho rằng, tại sao ca sĩ Phi Nhung cho tiền bà Đơn nhưng lại không cho họ.

Theo Đại tá Hạnh, Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ phối hợp cùng Công an huyện Cờ Đỏ điều tra, xác định hành vi của những người này có dấu hiệu "cưỡng đoạt tài sản" hay không để xử lý theo quy định.

Lê Huyền (tổng hợp)     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news