Tin mới

Không phải Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng quỳ gối bày tỏ tình cảm với người khác

Thứ năm, 17/10/2019, 09:21 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng quỳ gối bày tỏ tình cảm trước một người con gái khác mà không phải Mỹ Tâm.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến fan bất ngờ với màn quỳ gối trước siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung. Cụ thể, "ông hoàng nhạc Việt" đã tham gia buổi ra mắt sách của nữ siêu mẫu tại TP. HCM. Tại đây, Mr Đàm đã có màn quỳ gối bày tỏ tình cảm yêu mến dành cho người em đồng thời chúc mừng cuốn tự truyện của Vũ Cẩm Nhung.

Vũ Cẩm Nhung sinh năm 1976, từng là siêu mẫu thế hệ đầu trong nước thập niên 1990. Khi sự nghiệp đang thăng hoa, siêu mẫu từ bỏ sàn catwalk và những vai diễn điện ảnh để lấy chồng, kinh doanh. Gần đây, cô xuất hiện thường xuyên hơn.

Đàm Vĩnh Hưng tới chúc mừng Mỹ Tâm. Ảnh internet

Trong showbiz, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết và coi Vũ Cẩm Nhung như em gái của mình. Giọng ca "Vợ tương lai" bảu tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô em gái này vì tính cương quyết trong cuộc sống cũng như sự chăm chỉ làm việc suốt 20 năm qua.

Trước Vũ Cẩm Nhung, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng quỳ gối cầu hôn tỏ tình với Mỹ Tâm nhưng bị từ chối. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà nam ca sĩ nản lòng, cứ mỗi khi có dịp lên sân khấu cùng "họa mi tóc nâu", Mr Đàm đều tranh thủ cơ hội tỏ tình với Mỹ Tâm khiến fan thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news