Tin mới

Kiều Loan bị khán giả hờ hững khi trình diễn trang phục dạ hội Hoa hậu Hòa bình

Thứ năm, 24/10/2019, 08:39 (GMT+7)

Lựa chọn thiết kế jumpsuits, thay vì đầm dạ hội như nhiều người đẹp khác, Kiều Loan vẫn thần thái tự tin, catwalk uyển chuyển. Tuy nhiên khán giả chủ nhà lại tỏ ra vô cùng hờ hững đến lạ lùng.

Tối ngày 23/10, Nguyễn Hà Kiều Loan chính thức bước vào vòng bán kết của Miss Grand International 2019. Trước đó, ở bán kết, đại diện Việt Nam đã trình diễn trang phục dạ hội bắt mắt với thiết kế jumpsuit xuyên thấu, kết hợp cùng vạt áo dài hai bên tay tựa như đôi cánh phượng hoàng lửa nở rộ.

Khi Kiều Loan vừa xuất hiện trên sân khấu và hô 2 chữ 'Việt Nam' đầy quyền lực, người đẹp đã gây ấn tượng mạnh, được các fan sắc đẹp Việt lẫn đông đảo bạn bè quốc tế theo dõi thông qua livestream. Những bước catwalk uyển chuyển, nụ cười tự tin cùng thần thái tỏa sáng của Kiều Loan giúp cô ghi điểm mạnh mẽ tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ.

Tuy nhiên, khán giả chủ nhà lại im lặng đến đáng sợ. Có lẽ vì trình diễn sau đại diện Venezuela - nước chủ nhà, nên khi đến lượt catwalk của Kiều Loan sau đó, khán giả phản ứng như vậy để ủng hộ đại diện chủ nhà. Điều này khiến khán giả quê nhà của Kiều Loan vô cùng bức xúc.

Không chỉ Kiều Loan mà nhiều người đẹp đến từ Châu Á khác cũng không nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả tại Venezuela. Theo suy đoán của một số dân mạng, có lẽ một phần vì địa điểm tổ chức Miss Grand International 2019 khá xa để các fan Châu Á có thể đến để ủng hộ như mọi khi, phần còn lại là bởi cộng đồng người hâm mộ tại đây không quá cảm nhận được nhan sắc Á Đông mà thiên về vẻ đẹp Mĩ Latinh nhiều hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news