Tin mới

Lệ Quyên khoe khéo túi xách da cá sấu trắng tiền tỷ khiến fan trầm trồ

Thứ năm, 03/10/2019, 14:52 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Lệ Quyên khiến cộng đồng mạng trầm trồ khi khoe khéo túi xách da cá sấu trắng trên trang cá nhân.

Lệ Quyên vốn được biết đến là nữ ca sĩ mê hàng hiệu bậc nhất trong showbiz. “Nữ hoàng phòng trà” sở hữu hàng loạt trang phục từ đồng hồ, túi xách, phụ kiện,… đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cô thường xuyên khoe kho đồ hiệu của mình trên trang cá nhân khiến Cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

2 chiếc túi có giá trị lên đến vài tỷ đồng của Lệ Quyên

Mới đây, Lệ Quyên lại tiếp tục khiến fan trầm trồ khi khoe siêu phẩm túi Dior Lady da ca sấu Himalaya bên cạnh chiếc túi Hermes Birkin trên trang cá nhân. "Em yêu, hôm nay mình ôm nhau ngủ nha. Thuốc chữa hết bệnh đây này. Em mỹ miều quá em yêu có biết không. Về chung nhà với chị hima bkin, chị ấy lẻ loi nên buồn", nữ ca sĩ bày tỏ sự phấn khích.

Lệ Quyên gây chú ý với mẫu túi xách có giá trị lên đến hơn 1 tỷ đồng

Được biết, mẫu túi được làm từ da cá sấu Himalaya đã rất hiếm, giá thành siêu đắt đỏ và để mua được chiếc túi này phải là khách hàng VIP của các thương hiệu, sở hữu nhiều mẫu túi mới và phải "đóng họ" 1 khoản tiền lớn từ trước đó để tính điểm, rồi mới được xem xét. Trước đó, Lệ Quyên từng diện chiếc túi xách tiền tỷ đi dự lễ ra mắt liveshow của Quang Hà.

Lệ Quyên sở hữu kho hàng hiệu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ

Lệ Quyên là một trong những nữ ca sĩ đắt show và sở hữu cát-xê cao nhất nhì làng giải trí Việt. Lệ Quyên được mệnh danh là “Nữ hoàng nhạc xưa” khi ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả ở nhiều dòng nhạc khác nhau với các nhạc phẩm nổi tiếng của nhạc sĩ Vũ Thành An, Trịnh Công Sơn, Thái Thịnh, Lam Phương,... Cô sở hữu khối tài sản “khủng” với nhiều bất động sản giá trị, đi xe sang và danh xưng "yêu nữ hàng hiệu".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news