Tin mới

Lệ Rơi tái xuất giang hồ với mái tóc suôn mượt như trong quảng cáo dầu gội đầu

Thứ hai, 14/05/2018, 15:46 (GMT+7)

Bặt vô âm tín một thời gian, nay anh chàng Lệ Rơi đã trở lại với mái đầu khác lạ (và chỉ thế thôi), sau đó được cư dân mạng nhật xét giống Đan Trường, Quang Vinh, thậm chí là Châu Tinh Trì.

Bặt vô âm tín một thời gian, nay anh chàng Lệ Rơi đã trở lại với mái đầu khác lạ (và chỉ thế thôi), sau đó được cư dân mạng nhật xét giống Đan Trường, Quang Vinh, thậm chí là Châu Tinh Trì.

Nhắc đến Lệ Rơi Đức Hậu - anh chàng trồng ổi nổi tiếng nhờ cover hàng loạt các ca khúc hit của nhiều ngôi sao lớn. Tuy nhiên chẳng hiểu vì lý do gì mà anh lại bỗng nhiên lại im hơi lặng tiếng suốt 1 thời gian dài, không động tĩnh dù nhỏ nhất khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Thế nhưng hôm nay, sự trông đợi của cư dân mạng cuối cùng cũng có lời giải đáp khi tài khoản có tên Kun Mon đã đăng tải trong group Giao Lưu Phó Nháy và Mẫu một chùm ảnh về anh chàng. Đặc biệt ở chỗ, có vẻ như Lệ Rơi đã dành cả khoảng thời gian dài để "nuôi tóc" thì phải, bởi lẽ với lần tái xuất qua bộ ảnh nghệ thuật này, anh chàng sở hữu 1 mái tóc  khá dài và chẻ đôi như Đan Trường. Tuy nhiên 1 điểm đáng chú ý nữa lại nằm ở gương mặt và thần thái, rõ ràng là Lệ Rơi, sở hữu mái tóc Đan Trường nhưng trông lại cứ giống Quang Vinh mới lạ lùng.

Chình vì điều đó, chỉ sau ít phút đăng tải bài viết đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ cư dân mạng. Nhiều người thật sự không tin vào mắt mình rằng đây chính là Lệ Rơi Đức Hậu.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh của anh chàng:

Lệ Rơi tái xuất giang hồ với mái tóc suôn mượt như trong quảng cáo dầu gội đầu - Ảnh 1.
 
Lệ Rơi tái xuất giang hồ với mái tóc suôn mượt như trong quảng cáo dầu gội đầu - Ảnh 2.
 
Lệ Rơi tái xuất giang hồ với mái tóc suôn mượt như trong quảng cáo dầu gội đầu - Ảnh 3.
 
Lệ Rơi tái xuất giang hồ với mái tóc suôn mượt như trong quảng cáo dầu gội đầu - Ảnh 4.
 
Lệ Rơi tái xuất giang hồ với mái tóc suôn mượt như trong quảng cáo dầu gội đầu - Ảnh 5.
 
Lệ Rơi tái xuất giang hồ với mái tóc suôn mượt như trong quảng cáo dầu gội đầu - Ảnh 6.
 
Mai Mai
Theo Helino
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news