Tin mới

Minh Tuyết ngất xỉu khi đang chụp hình cùng Dương Triệu Vũ khiến khán giả lo lắng

Thứ năm, 03/10/2019, 19:10 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ chia sẻ thông tin Minh Tuyết ngất xỉu sau quá trình chụp hình dài 10 tiếng khi vừa xuống sân bay khiến nhiều người lo lắng về sức khỏe của cô.

Mới đây, Dương Triệu Vũ và nhiếp ảnh gia Quang Khuê chia sẻ thông tin Minh Tuyết ngất xỉu. Trên trang cá nhân, nhiếp ảnh gia đăng hình và viết: “Chụp hình Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết từ 14h tới 23h không ăn không uống. Chị Minh Tuyết đã lả đi, xỉu tại chỗ, cả ê-kíp đỡ không kịp”.

Sau đó, Dương Triệu Vũ cũng cập nhật tình hình của đàn chị. “Thương chị Tuyết quá, vì lo công việc cho em mà xỉu ngay trong buổi chụp hình. Mới về đã phải chụp từ 2h chiều tới gần 23h mới xong. Ráng mau khỏe để ăn sinh nhật nhé chị”.

Sau khi uống nước đường, Minh Tuyết đã tỉnh và vẫn cố gắng để hoàn thành công việc trong ngày.

Minh Tuyết và Dương Triệu Vũ tại buổi chụp ảnh.

Minh Tuyết sinh năm 1976, là ca sĩ hải ngoại. Cô là em gái út của nữ ca sĩ Cẩm Ly và nữ Ca sĩ Hà Phương, từng là thành viên của song ca Minh Tuyết - Cẩm Ly, biểu diễn tại Việt Nam khoảng cuối thập niên 1990.

Minh Tuyết hoàn tất thủ tục kết hôn với doanh nhân bằng tuổi Diệp Nghi Keith năm 2000. Không hoạt động trong làng giải trí, nhưng Diệp Nghi Keith nổi tiếng khi là Việt kiều sở hữu khối tài sản triệu đô và nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn. Năm 2013, Diệp Nghi Keith còn chi số tiền lớn để tổ chức đám cưới xa hoa với Minh Tuyết tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Hiện tại hai người chưa có con.


Nói về sức khỏe của mình, Minh Tuyết cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Đi diễn ở bên Mỹ vất vả hơn ở Việt Nam. Tôi phải bay rất nhiều, thời tiết và múi giờ bên này cũng khác. Sau những lần đi diễn về đến nhà đã tối mịt, mệt mỏi chẳng muốn làm gì.

Tôi phải cân bằng giữa việc quản lý và chạy show. Sau một thời gian, tôi dừng hoạt động kinh doanh, tập trung đi diễn. Dù có nghỉ ngơi nhưng vì phải đi lại nhiều nên sức khỏe của bị ảnh hưởng nhiều. Ở Mỹ, thời gian rảnh tôi thường làm việc nhà, đi mua sắm, thỉnh thoảng đi coi phim để thư giãn".

Minh Tuyết và em gái của ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương.

Cô tâm sự thêm: "Nhiều người thắc mắc vợ chồng tôi gắn bó đã lâu nhưng chưa có con. Đó là vì áp lực công việc của tôi. Ngay từ khi mới vào nghề, tôi đã dự tính sinh con. Nhưng công việc, mọi thứ quá nhiều, tôi bị cuốn vào vòng xoáy của sự bận rộn.

Khi lặng lẽ nhìn lại thời gian đã qua, tôi giật mình vì mọi thứ trôi đi nhanh quá. Hơn nữa, tôi và chồng đều đã có tuổi. Có con lúc này là điều cần thiết. Mục tiêu năm nay của vợ chồng tôi là sinh em bé".

Sau thời gian dài tập trung phát triển ở thị trường hải ngoại, trong vài năm trở lại đây, Minh Tuyết ngồi ghế nóng của nhiều chương trình trong nước như Tuyệt đỉnh song ca, Ca sĩ thần tượng, Ai sẽ thành sao...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news