Tin mới

Nam Em bất ngờ tiết lộ lý do thích cầu thủ Quang Hải sau khi công khai bạn trai đại gia

Thứ tư, 23/10/2019, 17:32 (GMT+7)

Nam Em bất ngờ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Quang Hải vì có thần thái và đá bóng giỏi.

Mới đây, chia sẻ trong bài phỏng vấn của Cát Tiên Sa Sports, Nam Em bất ngờ chia sẻ về tình yêu của người nổi tiếng. Theo cảm nhận của Nam Em, hai người nổi tiếng thì không nên công khai tình yêu bởi có quá nhiều người tác động.

Cũng trong bài phỏng vấn này, Nam Em chia sẻ việc cô thích tiền vệ Quang Hải. Lý do là do Quang Hải là cầu thủ chơi bóng rất giỏi, còn ngoại hình và thần thái có thể nói là chuẩn.

Nam Em chia sẻ lý do thích Quang Hải.

Nam Em là được nhiều người biết đến với những ồn ào đời tư đặc biệt chuyện tình cảm với danh hài Trường Giang. Sau mối tình sóng gió với ông xã Nhã Phương, Nam Em đã quay lại làng giải trí và xuất hiện ở nhiều sự kiện.

Gần đây nhất, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long thừa nhận đang sống trong tình yêu, hẹn hò với một người đàn ông giàu có của Dubai. Theo chia sẻ của Nam Em, người yêu cô rất yêu thương và chiều chuộng của cô.

Sau khi thừa nhận tình yêu với bạn trai giàu có ở Dubai, Nam Em xuất hiện trong trang phục lộng lẫy, thu hút không ít sự chú ý của khán giả. Cô nàng nhận được nhiều lời khen về nhan sắc cùng thân hình ngày một thon gọn, nuột nà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang