Tin mới

Ngân Khánh ở ẩn 4 năm vẫn lấn át Đỗ Mỹ Linh khi mặc cùng một kiểu váy

Thứ tư, 16/10/2019, 10:17 (GMT+7)

Sau 4 năm rút khỏi showbiz và quyết định sang Singapore du học, Ngân Khách bất ngờ tái xuất với bộ ảnh quyến rũ, đầy táo bạo.

Mới đây, Ngân Khánh đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi khoe sắc trong bộ ảnh đầy quyến rũ mừng sinh nhật tuổi 34. Đáng chú ý, trong bộ ảnh này, nữ diễn viên đã mặc một chiếc váy của NTK Công Trí. Đây cũng là bộ đầm mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng mặc đi sự kiện. Khi đặt lên bàn cân so sánh, dù hơn hoa hậu Việt Nam 2016 gần 1 con giáp nhưng dễ nhận thấy nhan sắc và thần thái của nữ diễn viên có phần áp đảo hơn hẳn.

Thần thái hút hồn của Ngân Khánh áp đảo cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Trong bộ ảnh lần này, nữ diễn viên “Tường vy cánh mỏng” biến hóa trong nhiều phong cách khác nhau. Từ trang phục gợi cảm, quyến rũ đến thời trang thanh lịch, nữ diễn viên đều có phong thái hút hồn. Nhan sắc ở tuổi 34 của Ngân Khánh vẫn vô cùng rạng rỡ, xinh đẹp.

Ngân Khánh biến hóa với nhiều phong cách trong bộ ảnh mới

Ngân Khánh là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt. Cô ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim nổi tiếng như: Gọi giấc mơ về, Tường vy cánh mỏng, Cô dâu đại chiến,… Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp mong manh, thuần khiết và thường đảm nhiệm những vai chính gặp nhiều đa đoan trong cuộc sống.

Ngân Khánh rút lui khỏi showbiz và sang Singapore du học

4 năm trước, khi đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Ngân Khánh bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz và sang Singapore du học. Năm 2018, nữ diễn viên trở lại màn ảnh qua bộ phim “Quý cô thừa kế”. Sau thời gian học tập và trau dồi kinh nghiệm tại Singapore, cô quyết định sẽ trở lại showbiz với tư cách người đồng hành, tìm kiếm và đào tào những tài năng Việt Nam cho môi trường diễn xuất quốc tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news