Tin mới

Ngô Kiến Huy tự tin khoe body 6 múi, bị Sam ‘dìm hàng’ cực phũ

Thứ hai, 14/10/2019, 10:58 (GMT+7)

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã tự tin khoe body 6 múi hoàn hảo của mình nhưng lại bị hội bạn thân dìm hàng cực phũ.

Trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi khoe thân hình 6 múi vô cùng cuốn hút. Nam ca sĩ cho biết đây là thành quả sau 4 tháng miệt mài luyện tập để thay đổi bản thân, xóa bỏ quá khứ bụng bia, béo mỡ của mình.

Ngô Kiến Huy tự tin khoe body 6 múi cuốn hút

"Ngày xưa lúc nào tôi cũng nghĩ, ăn cho đã cái bụng rồi tập sau, đời có mấy khi mà hững hờ, thế là tôi hưởng thụ và dần xa rời thể thao. Một ngày đẹp trời, bước lên bàn cân 70-74 kg , tui bị sốc nặng (hồi xưa 68kg à), stylist xa lánh vì mặc đồ xấu, bạn bè quở cho cái tên Bắp béo, đồ thay liên tục, sức khoẻ yếu (yếu nhất team Chạy Đi Chờ Chi), mất ngủ vì dư calo, rồi bệnh tật kéo tới vì mập. Phải thức tỉnh thôi. Tôi quyết tâm trong vòng 4 tháng. Tôi phải lột xác", Ngô Kiến Huy kể lại hành trình luyện tập, Giảm cân trên trang cá nhân.

Sam dìm hàng Ngô Kiến Huy cực phũ

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của Ngô Kiến Huy không những không nhận được những lời ngưỡng mộ từ bạn bè mà chỉ nhận được phản ứng cực phũ từ hội bạn thân. Trong đó, Sam không tin hình ảnh này mà nghi ngờ anh dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh. “Tôi không tin hình ảnh này!!! Không thể là múi được”, nữ diễn viên bình luận.

Hội bạn thân troll Ngô Kiến Huy không thương tiếc

Không chỉ Sam, các bạn bè khác cũng tỏ ra thờ ơ hoặc nghi ngờ Ngô Kiến Huy. "Không thể ngờ", "Nguỵ biện cho sự dính bầu và đẻ xong", "Sao da dẻ không mịn màng gì hết vậy?", “Anh lấy hình trên mạng ghép vô phải hông?",… hàng loạt bình luận trên trang cá nhân của giọng ca “Giả vờ yêu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news