Tin mới

10 năm ly hôn Jennifer Phạm, Quang Dũng có biệt thự triệu USD tại Mỹ, xe hơi tiền tỷ

Thứ năm, 21/02/2019, 15:22 (GMT+7)

10 năm ly hôn, Jennifer Phạm đã có gia đình mới còn Quang Dũng vẫn đi về lẻ bóng. Với mức cát -xê thuộc top đầu showbiz hiện nay, Quang Dũng sở hữu khối tài sản kếch xù.

10 năm ly hôn, Jennifer Phạm đã có gia đình mới còn Quang Dũng vẫn đi về lẻ bóng. Với mức cát -xê thuộc top đầu showbiz hiện nay, Quang Dũng sở hữu khối tài sản kếch xù.

Hơn 20 năm hoạt động trong làng giải trí nhưng Quang Dũng vẫn luôn là cái tên chưa bao giờ hết hot với khán giả. Nữ Ca sĩ Thanh Thảo từng tiết lộ, cát xê của Quang Dũng bên Mỹ lên đến 8.000 - 10.000 USD (tương đương 160 triệu đến 200 triệu đồng) mỗi đêm, vì vậy, anh ấy rất chăm chỉ lưu diễn tại nước ngoài.

Sự nghiệp thành đạt là vậy, nhưng Quang Dũng vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi ly hôn với Jennifer Phạm. Nếu vợ cũ nhanh chóng có được mối quan hệ mới thì Quang Dũng vẫn đang sống độc thân ở tuổi 43. Hiện tại, ít ai biết rằng nam nghệ sĩ sinh năm 1975 đang sở hữu một khối tài sản kếch xù dù chỉ sống lẻ loi một mình.

10 năm ly hôn, Jennifer Phạm đã có gia đình mới còn Quang Dũng vẫn đi về lẻ bóng.
Ngoài 40 tuổi nhưng Quang Dũng vẫn rất điển trai, phong độ.

Hiện tại, nam ca sĩ Quang Dũng sở hữu 2 căn nhà, một ở bên Mỹ và một ở Việt Nam. Căn nhà sang trọng của ca sĩ Quang Dũng nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TP HCM. Ngoài biệt thự, Quang Dũng còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đáng nể.

 
 
 
Căn biệt thự với nội thất phương Đông tinh tế của Quang Dũng tại TP.Hồ Chí Minh.
 
Với mức cát-xê cực khủng, Quang Dũng sở hữu một căn biệt thự rộng lớn trên đất Mỹ.
 
Nam ca sĩ cũng là chủ nhân của những chiếc xe hơi đắt giá.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news