Tin mới

10 năm ở bên nhau, đây là điều ước duy nhất Thủy Tiên vẫn chưa được Công Vinh đáp ứng

Thứ năm, 13/12/2018, 20:37 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên về ông xã Công Vinh đã khiến người hâm mộ thêm phần thích thú và không khỏi “ghen tỵ” trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà cả hai vẫn gìn giữ nhiều năm nay.

Chia sẻ mới nhất của Thủy Tiên về ông xã Công Vinh đã khiến người hâm mộ thêm phần thích thú và không khỏi “ghen tỵ” trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc mà cả hai vẫn gìn giữ nhiều năm nay.

 

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn luôn là cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả mọi thời điểm.

Ngoài việc thường xuyên thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, những hình ảnh, câu chuyện đời thường của cả hai cũng luôn được số đông khán giả dành thời gian quan tâm và bày tỏ nhiều sự ngưỡng mộ trước tình cảm bền chặt mà cặp đôi dành cho nhau.

Mới đây, trên trang Fanpage cá nhân, Thủy Tiên đã chia sẻ cuộc trò chuyện của cô và ông xã Công Vinh. Cụ thể, khi nhìn Công Vinh ăn không cẩn thân, Thủy Tiên mau chóng lên tiếng trách ông xã, thậm chí còn lôi hết mọi lỗi lầm ra để "càm ràm".

Vậy nhưng, thay vì căng thẳng, Công Vinh đã đáp lại vợ bằng câu trả lời cực kỳ dí dỏm, khiến nữ ca sĩ "Mãi mãi là bao xa" không thể nói thêm lời nào và khẳng định: "Ước mơ cãi lộn với ông một lần trong đời chưa bao giờ trở thành hiện thực".

Ngay sau khi cuộc trò chuyện này được Thủy Tiên chia sẻ đã mau chóng khiến khán giả vô cùng thích thú. Không ít bình luận cho rằng, Công Vinh quá khéo léo và biết cách giữ lửa gia đình để cuộc sống của cả hai luôn hạnh phúc, bền chặt suốt 10 năm nay.

Chia sẻ của Thủy Tiên hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý từ Cộng đồng mạng.


 

Công Vinh từng cho biết, kể từ yêu đến lúc về chung một nhà đến nay, anh và Thủy Tiên chưa từng rơi vào tình trạng "cơm không lành, canh không ngọt", thậm chí những lần giận nhau đều rất ít và được giải quyết ngay trong ngày.

10 năm ở bên nhau, đây là điều ước duy nhất Thủy Tiên vẫn chưa được Công Vinh đáp ứng - Ảnh 3.

Bé Bánh Gạo - con gái của Công Vinh và Thủy Tiên chính là trái ngọt đầu tiên, kết tinh cho chuyện tình yêu của cả hai.

An

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news