Tin mới

14 tuổi, Phương Mỹ Chi tạo scandal "vượt mặt" cha nuôi Quang Lê

Thứ bảy, 05/08/2017, 09:17 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả sau cuộc thi Giọng hát Việt. Nổi tiếng quá sớm, mọi hoạt động, sinh hoạt của "chị Bảy" đều được mọi người chú ý. Sở hữu một lượng fan khủng nhưng lượng anti-fan của Phương Mỹ Chi cũng không ít. Cô gái này đã nhiều lần gặp phải những scandal không đáng có.

Phương Mỹ Chi bắt đầu thu hút sự chú ý của khán giả sau cuộc thi Giọng hát Việt. Nổi tiếng quá sớm, mọi hoạt động, sinh hoạt của "chị Bảy" đều được mọi người chú ý. Sở hữu một lượng fan khủng nhưng lượng anti-fan của Phương Mỹ Chi cũng không ít. Cô gái này đã nhiều lần gặp phải những scandal không đáng có.

Vô ơn với Hiền Thục

Sau Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi là một cái tên được nhiều người yêu mến. Với giọng ca hay và có tài năng thật sự, đến giờ Chị Bảy vẫn rất đắt show. Để có được thành quả như ngày hôm nay, Phương Mỹ Chi không thể không kể đến công lao của ba mẹ, ba nuôi Quang Lê và đặc biệt là Hiền Thục, người thầy dẫn dắt em trong suốt quá trình tham gia cuộc thi.

Ấy vậy mà từng có thời gian Phương Mỹ Chi vướng phải những đồn đoán vô ơn, rạn nứt tình cảm với Hiền Thục. Nguyên nhân bắt đầu việc đồn thổi sau khi kết thúc cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi và gia đình không giữ liên lạc với Hiền Thục và tìm lối đi riêng cho bản thân. Mỗi lần lên nhận giải thưởng về âm nhạc, Phương Mỹ Chi chỉ cảm ơn đến ba nuôi Quang Lê mà quên nhắc đến người thầy của mình…

Phương Mỹ Chi và HLV Hiền Thục trong gameshow Giọng hát Việt nhí 2013.

Thêm vào đó, cô bé dân ca lại vắng mặt trong liveshow Dấu ấn ngày 1/3/2014 của Hiền Thục nên nhiều người càng nghi ngờ hơn.

Tuy nhiên sau đó, chính Hiền Thục lên tiếng thanh minh rằng, do Phương Mỹ Chi đã nhận một show khác từ trước nên không thể tham gia liveshow của cô. Điều này là hoàn toàn bình thường đối với các ca sĩ chuyên nghiệp, không thể dựa vào đó để đo đếm tình cảm của cô và học trò.

Hét giá cát-xê

Ngay sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, Phương Mỹ Chi liên tục chạy show từ Bắc chí Nam khiến dư luận cho rằng gia đình "chị Bảy" đang cố gắng khai thác năng lực của cô bé để kiếm tiền trong khi thời gian này lý ra Phương Mỹ Chi phải tập trung cho việc học.

Bên cạnh đó, nhiều người khá sửng sốt khi biết gia đình "chị Bảy đòi 600 triệu cho việc thu âm 10 ca khúc phục vụ cho việc kinh doanh nhạc chuông, nhạc chờ. Rồi liên tiếp là giá tham dự sự kiện của cô bé là 5000 đô la Mỹ, giá đi hát sự kiện là 30 triệu đồng,.... Tất nhiên, với một cô bé 10 tuổi lúc bấy giờ như Phương Mỹ Chi thì cô hoàn toàn không biết gì với những vấn đề về tài chính. 

Phương Mỹ Chi liên tục đắt show sau Giọng hát Việt nhí.

Nhiều người cho rằng, giá cát-xê của Phương Mỹ Chi như vậy là quá cao, tương đương với những ca sĩ đã đi hát lâu năm. Thế nhưng, những người hoạt động trong showbiz thì lại cho rằng với mức cát-xê gia đình đưa ra cũng là để bảo vệ quyền lợi, đúng với khả năng của á quân Giọng hát Việt nhí.

Sau những luồng thông tin khác nhau, gia đình Phương Mỹ Chi đã chia sẻ, sẽ tìm một người am hiểu trong lĩnh vực showbiz làm đại diện truyền thông cũng như đứng ra nhận show diễn cho cô bé để tránh những trường hợp không đáng có như thời gian trước đó.

Ăn mặc hở hang

Mới đây, Phương Mỹ Chi lại bị dân mạng soi vì phần ăn mặc không hợp tuổi. Tuy nhiên, một số bộ trang phục biểu diễn hở trên, ngắn dưới của cô bé tuổi 14 cũng khiến công chúng cảm thấy không hài lòng.

 
 
Những bộ trang phục hở trên, ngắn dưới của Phương Mỹ Chi cũng khiến dư luận chỉ trích.

Làm giám khảo cùng bậc cha chú

Phương Mỹ Chi từng gây tranh cãi khi ngồi ghế nóng trong vai trò giám khảo khách mời của gameshow Cùng nhau tỏa sáng. Trước khi chương trình lên sóng, nhiều ý kiến cho rằng Phương Mỹ Chi không xứng đáng để đảm nhận vai trò này vì xét về tuổi đời, tuổi nghề cùng những kiến thức chuyên môn thì "chị Bảy" đều không đủ để nhận xét các tiết mục của các ca sĩ, diễn viên đàn anh, đàn chị.

Phương Mỹ Chi lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi hát đã vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Những ý kiến này khiến những người yêu mến Phương Mỹ Chi bức xúc, đạo diễn Vũ Thành Vinh - người đảm nhận vai trò đạo diễn cho chương trình cũng đã lên tiếng nêu rõ lý do vì sao chọn Phương Mỹ Chi làm giám khảo.

Anh chia sẻ: "Chúng tôi mời Phương Mỹ Chi vì muốn em đại diện cho các bé thiếu nhi nói lên những cảm nghĩ và cảm xúc của mình khi theo dõi từng tiết mục, chứ không hẳn để nhận xét những đàn anh, đàn chị của mình. Thông qua những cảm nhận hồn nhiên, vô tư của Phương Mỹ Chi, các nghệ sĩ cũng như khán giả có thể hiểu thêm phần nào về các bé cũng như cách nhìn thú vị, khác lạ của các em so với người lớn.

Cô ruột tố vô ơn 

Mới đây, Phương Mỹ Chi lại tiếp tục tiết lộ câu chuyện mình bị người thân bên nội ghét bỏ. Chưa kể, các cô chú trong gia đình không thích Phương Mỹ Chi nhưng đi đâu cũng khoe là người thân của giọng ca "Áo mới Cà Mau".

Cô ruột đồng hành cùng Phương Mỹ Chi trong suốt cuộc thi Giọng hát Việt.

Ngay sau đó, trước những áp lực từ dư luận Phương Quế Như - cô ruột của Phương Mỹ Chi bất ngờ chia sẻ về mâu thuẫn với gia đình cháu gái: “Phương Mỹ Chi dù nhà sát ngõ bên nhưng cũng không hề qua thăm Út… Thậm chí chưa một lần nhấc máy gọi điện thoại hỏi thăm Út, dù những xích mích đó là việc của ba má Mỹ Chi và Út…”.

Phương Quế Như nghẹn ngào chia sẻ: “Trước đây gia đình Phương Mỹ Chi đưa tiền tận tay cho Út, sau này thì gửi người khác đưa như bố thí vậy. Nên Út buồn và cảm thấy tủi thân lắm. Và gần 1 năm qua khi gia đình Phương Mỹ Chi không qua lại với Út nữa, số tiền 3 triệu mỗi tháng kia Út cũng không nhận mà tự nuôi sống bản thân bằng việc dạy hát và đi diễn cho này chỗ kia”

Sau những lời tố của Phương Quế Như, mẹ Phương Mỹ Chi cho biết chưa đọc báo, cũng không muốn trả lời về vấn đề này nhưng mong cô út cân nhắc khi phát ngôn về chuyện gia đình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news