Tin mới

2 người phụ nữ Hoài Linh dành tình cảm đặc biệt chạm mặt nhau, khoe nhan sắc nóng bỏng

Thứ năm, 15/08/2019, 12:03 (GMT+7)

Hai người phụ nữ danh hài Hoài Linh dành tình cảm đặc biệt là Lê Giang và Việt Hương bất ngờ chạm mặt nhau tại sự kiện.

Trong một sự kiện ra mắt phim vừa qua, Lê Giang đã có dịp gặp lại diễn viên Việt Hương. Đây là hai người phụ nữ được nghệ sĩ Hoài Linh yêu quý trong showbiz Việt.

Vẻ đẹp nóng bỏng của hai người phụ nữ có mối quan hệ đặc biệt với Hoài Linh. Ảnh internet

Trong đó, Lê Giang là người mà Danh hài Hoài Linh từng hỏi cưới còn Việt Hương là người gắn bó sâu sắc với nam danh hài trên các mặt trận sân khấu lớn nhỏ. Với Hoài Linh, Việt Hương giống như một người em thân thiết mà anh không ngại quan tâm, chăm sóc.

Tại sự kiện, Việt Hương và Lê Giang khoe vẻ đẹp gợi cảm ở độ tuổi U50. Cả hai rạng rỡ, trò chuyện cùng với nhau. Niềm đam mê với điện ảnh đã là cơ duyên đưa hai nữ danh hài có buổi gặp gỡ nhau tại đây.

Danh hài Lê Giang ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sau nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ, nữ danh hài Lê Giang ngày một xinh đẹp và tự tin xuất hiện trước công chúng. Nhìn cô không ai nghĩ rằng đây là người phụ nữ đã ở cái ngưỡng tuổi 50. Trong làng giải trí Việt, Lê Giang được xem là nữ danh hài có số lần trùng tu nhiều nhất nhì.

Danh hài Hoài Linh coi Việt Hương như người em thân thiết. Ảnh internet

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới cho biết, đến nay, cô cũng đã có tuổi nên hạn chế phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ làm khi thực sự thấy cần thiết. Bên cạnh đó, Lê Giang cũng luôn có ý thức giữ gìn sức khỏe bằng cách tập luyện và có một chế độ ăn hợp lý.

Là hai danh hài nổi tiếng nhưng Lê Giang và Việt Hương lại có cuộc sống đời tư đối lập nhau. Trong khi Việt Hương có một gia đình viên mãn bên người chồng luôn biết yêu thương, sẻ chia thì Lê Giang đến nay vẫn chưa tìm lại cho mình một nửa cuộc đời để được chở che.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news