Tin mới

2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh xuất hiện ngày càng lạ lẫm

Thứ năm, 15/08/2019, 14:53 (GMT+7)

Sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của Việt Anh vẫn không cải thiện hơn. Không ít bình luận tỏ ra nuối tiếc về vẻ ngoài điển trai, nam tính một thời của anh.

Vài tháng gần đây, dù không có vai diễn nào đáng chú ý nhưng tên tuổi của Việt Anh vẫn nổi rầm rộ trên mạng xã hội bởi chuyện ly hôn bà xã Hot girl Hương Trần và sang Hàn Quốc Phẫu thuật thẩm mỹ cùng Quế Vân.

Kết quả phẫu thuật thẩm mỹ có lẽ không được như ý muốn của Việt Anh khi anh chàng liên tục bị chê bai bởi gương mặt sau thẩm mỹ của anh lại không còn nét cá tính, phong trần như ngày nào mà thay vào đó là nét cứng đơ, thiếu tự nhiên.

Gương mặt trước và sau thẩm mỹ của Việt Anh.

Trước những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng, Quế Vân khẳng định nam diễn viên Người phán xử sẽ đẹp lên sau 15 ngày. Tuy nhiên, sau 15 ngày không có mấy kết quả, Quế Vân lại khẳng định: "Thông báo với tất cả truyền thông và khán giả, mặt của Việt Anh đến hôm nay là được 1 tháng tròn. Nếu để nói về tự nhiên nó phải là 3 tháng nếu ai từng thẩm mỹ nhé".

Tuy nhiên, đến nay đã được 2 tháng nhưng có vẻ diện mạo của Việt Anh vẫn chưa tiến triển hơn là mấy. Trong một bức ảnh mới nhất xuất hiện trên mạng xã hội, gương mặt sưng phồng của Việt Anh lại lập tức thu hút sự chú ý.

Sau 2 tháng phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt của Việt Anh vẫn không cải thiện hơn.

Không ít bình luận tỏ ra nuối tiếc về vẻ ngoài điển trai, nam tính một thời của nam diễn viên. Thậm chí một vài ý kiến còn cho rằng Việt Anh đã sai lầm khi chọn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước đó, Quế Vân chia sẻ Việt Anh sang Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không chỉnh sửa quá nhiều cụ thể nam diễn thay đổi cho mũi cao và thanh hơn. Nọng cằm của Việt Anh khá nhiều nên bác sĩ dùng chỉ vĩnh viển căng phần đó để không còn nọng cằm.Thứ 3, cằm của Việt Anh muốn thay đổi một chút để lên phim mới nên chỉ sử dụng filler. Sau phim, sẽ tiêm tan và cằm chẻ của Việt Anh sẽ trở lại. Thứ 4 là tiêm tế bào gốc để cải thiện độ đàn hồi của da, 6 tháng sau da sẽ đẹp hơn và đẩy lùi lão hóa'.

Được biết, sau khi ly hôn Hương Trần, Việt Anh chuyển vào TP.Hồ Chí Minh sinh sống. Nam diễn viên cũng bán căn hộ tại Hà Nội mà trước đó tiết lộ để lại cho vợ cũ cùng con trai sinh sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news