Tin mới

2 tình cũ của Trường Giang cùng nhau làm điều này khiến fan tấm tắc

Thứ hai, 10/06/2019, 19:00 (GMT+7)

2 tình cũ của Trường Giang là Quế Vân và Nam Em nhận được nhiều lời khen khi cùng chung tay làm từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân đã gửi lời cảm ơn đến Nam Em khi âm thầm đóng góp vào dự án Từ thiện cho các bà mẹ Việt Nam anh hùng. Ngoài Nam Em cũng còn rất nhiều nghệ sĩ gửi tấm lòng đến Quế Vân nhờ ủng hộ như Đàm Vĩnh Hưng, Việt Anh, Trương Ngọc Ánh.

Quế Vân, Nam Em cùng chung tay vì các mẹ Việt Nam anh hùng. Ảnh interrnet

Dù từng là tình cũ của Trường Giang nhưng mối quan hệ giữa Quế Vân và Nam Em thân thiết ngoài tưởng tượng của công chúng. Ngoài đời, cả hai thường xuyên đi ăn, đi mua sắm cùng nhau.

Trước đó, Quế Vân từng chia sẻ trên trang cá nhân chuyện Trường Giang tán tỉnh mình. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn livestream kể cụ thể từng hành động và những địa điểm cô cùng Trường Giang đã đến và hạnh phúc thế nào. Quế Vân còn tố, ông xã Nhã Phương cũng dùng lại những chiêu này với Nam Em về sau.

Tiếp đến là Nam Em lên tiếng nói Trường Giang có tình ý với mình. Thậm chí, hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long còn đòi tự tử vì ông xã Nhã Phương. Thời điểm này, Quế Vân cũng lên tiếng bênh vực Nam Em.

Sau bao sóng gió, Trường Giang đã hạnh phúc bên Nhã Phương, Quế Vân cũng đã có bạn trai, còn Nam Em thì cũng lấp lửng chuyện có người yêu mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news