Tin mới

23 tuổi, Hoàng Yến Chibi sở hữu 6 căn nhà giữa trung tâm Sài Gòn

Thứ sáu, 04/01/2019, 12:37 (GMT+7)

Sau những năm chạy show cật lực, Hoàng Yến Chibi tự hào khoe trên trang cá nhân căn nhà thứ 6 đang được xây dựng tại Sài Gòn.

Sau những năm chạy show cật lực, Hoàng Yến Chibi tự hào khoe trên trang cá nhân căn nhà thứ 6 đang được xây dựng tại Sài Gòn.

Hoàng Yến Chibi là nữ ca sĩ, diễn viên quen thuộc với nhiều khán giả truyền hình. Nữ ca sĩ nổi lên sau sitcom “Cửa sổ thủy tinh” cùng với nhiều gương mặt như Hà Min, Tùng Tống… Nổi tiếng trong showbiz là vậy nhưng Hoàng Yến Chibi lại vô cùng kín tiếng và giản dị trong cuộc sống riêng tư. Nữ ca sĩ được khán giả đặc biệt yêu mến khi không tạo scandal để gây sự chú ý.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hoàng Yến Chibi khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi khoe thành quả sau nhiều năm ca hát chính là căn nhà thứ 6 giữa trung tâm Sài Gòn hoa lệ.

Hoàng Yến hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân về căn nhà thứ 6.

"Ước mơ làm một phòng quần áo và một phòng để toàn đồ fan tặng cuối cùng đã thành hiện thực. Ước mơ được trồng cây, có sân vườn của mẹ nó đã thành hiện thực. Quà cuối năm của cô gái cho mười mấy năm làm việc cật lực. Có lẽ đối với người có tiền thì nhà mình chả là gì. Nhưng đối với mình thì nó là cả gia tài mang tên mồ hôi, nước mắt của cô gái đó. Chào em, cô gái mang tên ngôi nhà thứ 6", Hoàng Yến Chibi viết trên trang cá nhân.

Hoàng Yến hạnh phúc bên mẹ.

Trước đó, Hoàng Yến từng chia sẻ cô tự mua căn nhà đầu tiên ở Sài Gòn trị giá 2,4 tỷ vào năm 2015. 

 

Căn nhà đầu tiên của Hoàng Yến mua tại Sài Gòn.

Mẹ của Hoàng Yến là bà Hương Giang tiết lộ rằng, số tiền mua nhà được con gái mình tiết kiệm trong suốt 15 năm qua. Cô gái đi hát tại nhà văn hóa nhận được số tiền từ 30 nghìn đến 50 nghìn đã đưa về nhờ mẹ cất.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news