Tin mới

3 chân dài hủy hôn vào phút chót: Người yêu nhầm kẻ trăng hoa, người bị đại gia bắt bỏ con

Thứ năm, 19/07/2018, 08:37 (GMT+7)

Trà Ngọc Hằng, Thu Vũ và Thùy Linh đều không ngại tiết lộ lý do hủy tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm.

Trà Ngọc Hằng, Thu Vũ và Thùy Linh đều không ngại tiết lộ lý do hủy tổ chức đám cưới với bạn trai lâu năm.

Trà Ngọc Hằng bị bạn trai yêu cầu phá thai, hạn chế hoạt động nghệ thuật

Khoảng đầu tháng 6/2016, ca sĩ, người mẫu Trà Ngọc Hằng tiết lộ chuyện đã với bạn trai đại gia dù cả hai có 4 năm hẹn hò, thậm chí đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch tổ chức tiệc báo hỷ hoành tráng.

Tiết lộ lý do không có đám cưới diễn ra, Trà Ngọc Hằng cho biết cô và bạn trai có những bất đồng quan điểm không thể giải quyết.

3 chân dài hủy hôn vào phút chót: Người yêu nhầm kẻ trăng hoa, người bị đại gia bắt bỏ con - Ảnh 1.

Trà Ngọc Hằng và bạn trai có 4 năm gắn bó với quyết định tổ chức đám cưới.

Người đẹp gốc Khmer còn kể rằng bạn trai cô là doanh nhân nhưng làm gì cũng tính toán. Anh cho rằng việc người yêu đi hát, ra MV tốn thời gian, không mang lại lợi ích gì nên không đầu tư.

Dù không ngăn cấm Trà Ngọc Hằng đóng cảnh tình cảm với bạn diễn, song anh cũng cảm thấy không vui khi cô ở trong vòng tay người khác.

Tuy nhiên, khi tham gia một buổi talk show lên sóng vào tháng 12/2017, Trà Ngọc Hằng mới thừa nhận cô rạn nứt với tình cũ vì bị yêu cầu phá thai chứ không phải chỉ vì không hợp nhau như đã chia sẻ với giới truyền thông. 

Tiết lộ câu chuyện đầy ám ảnh, Trà Ngọc Hằng khẳng định cô có bầu khi đã lên lịch làm đám cưới.

3 chân dài hủy hôn vào phút chót: Người yêu nhầm kẻ trăng hoa, người bị đại gia bắt bỏ con - Ảnh 2.

Câu chuyện phá thai của Trà Ngọc Hằng gây xôn xao dư luận cuối tháng 12/2017.

Nhưng khi báo tin vui cho người yêu, vị doanh nhân từng có một đời vợ lại tuyên bố muốn bỏ con do Trà Ngọc Hằng bầu bí ở thời điểm chưa thích hợp. 2 lần tới bệnh viện và đều gọi điện cho bạn trai để hỏi lại việc có giữ con hay không, song Trà Ngọc Hằng luôn nhận được sự im lặng.

Cuối cùng do vấn đề tài chính, công việc, Trà Ngọc Hằng đành phá thai và chịu sự dằn vặt suốt nhiều năm.

Thùy Linh chấm dứt mối quan hệ tình cảm vì Trương Nam Thành Ngoại tình

Trương Nam Thành và Thùy Linh từng có 3 năm yêu thương, tìm hiểu nhau. Dù Thùy Linh lớn hơn mỹ nam 9x 2 tuổi, song cả hai rất thoải mái công khai chuyện tình cảm và thường xuyên sánh đôi trong các sự kiện giải trí.

Đầu năm 2017, Trương Nam Thành còn cầu hôn Thùy Linh đầy lãng mạn trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

3 chân dài hủy hôn vào phút chót: Người yêu nhầm kẻ trăng hoa, người bị đại gia bắt bỏ con - Ảnh 3.

Trương Nam Thành và Thùy Linh có 3 năm yêu thương, tìm hiểu nhau.

Tưởng rằng sẽ có một đám cưới ngọt ngào diễn ra, nhưng đến giữa tháng 6 cùng năm, Trương Nam Thành xác nhận đã hủy hôn với Thùy Linh với lý do không tiện chia sẻ.

Về phía Thùy Linh, sau thời gian dài im lặng, cô cho biết chuyện chấm dứt mối quan hệ tình cảm là do Trương Nam Thành ngoại tình với người phụ nữ khác.

Về việc cầu hôn, Thùy Linh cho biết trước đó cả hai đã xảy ra những bất đồng, trục trặc khi duy trì tình yêu. Dù Trương Nam Thành từng nhiều lần chủ động muốn cầu hôn, song giải Bạc "Siêu mẫu Việt Nam 2010" chưa chuẩn bị tâm lý sẵn sàng.

Đến dịp cả hai đều say rượu, có sự tác động thêm của bạn bè, màn cầu hôn xôn xao làng giải trí mới diễn ra.

Tuy nhiên, sau màn cầu hôn thu hút nhiều sự chú ý, quan hệ của Trương Nam Thành và Thùy Linh không còn êm đẹp khi Á vương 3 "Manhunt International 2012" chọn cách đi làm xa, hạn chế liên lạc với người yêu và có mối quan hệ tình cảm với người phụ nữ khác.

Thu Vũ ngừng đám cưới do mâu thuẫn với bạn trai

"hoa hậu Đông Nam Á 2014" Thu Vũ từng gây nhiều tranh cãi về khả năng nói tiếng Anh khi làm giám khảo cuộc thi "Mister International 2015". Đến tháng 7/2016, Thu Vũ thông báo đính hôn với một doanh nhân trẻ tuổi. Trong ngày vui, cô không ngại khoe được bạn trai tặng nhẫn kim cương tiền tỷ.

Nhưng chỉ sau đó 2 tháng, Thu Vũ lại chia sẻ chuyện đã hủy hôn vì có mâu thuẫn riêng với bạn trai. Từ sau khi ngừng đám cưới, Thu Vũ hạn chế xuất hiện trước đám đông và kín tiếng chuyện đời tư với giới truyền thông.

3 chân dài hủy hôn vào phút chót: Người yêu nhầm kẻ trăng hoa, người bị đại gia bắt bỏ con - Ảnh 5.

Hình ảnh của Thu Vũ trong ngày đính hôn.

Ngọc Anh

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news