Tin mới

3 chân dài nhận cát xê cao ngất ngưởng trong showbiz Việt

Thứ tư, 15/04/2015, 09:40 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Thanh Hằng và người mẫu Trang Nhung là những chân dài sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng trong showbiz.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, siêu mẫu Thanh Hằng và người mẫu Trang Nhung là những chân dài sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng trong showbiz.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Hoa hậu Mai Phương Thúy là một trong những chân dài luôn có sức hút lớn với truyền thông. Cho dù khi cô tuyên bố giải nghệ thì độ nóng của Mai Phương Thúy vẫn không giảm nhiệt.


Cách đây vài năm, một bầu sô từng tiết lộ mức giá đi dự sự kiện của những hoa hậu được nhiều người chú ý như Mai Phương Thúy là trên dưới 2.000 đô la (khoảng hơn 40 triệu đồng).

Sở hữu chiều cao nổi trội, xinh đẹp, Mai Phương Thúy có cát-xê cao ngất ngưởng khi xuất hiện tại các sự kiện. Không những vậy, cô còn là bà chủ mát tay khi kinh doanh nhà hàng.

Người mẫu Trang Nhung


Sở hữu một gương mặt xinh đẹp với vóc dáng cân đối và làn da trắng hồng, Trang Nhung dễ lọt vào mắt xanh của nhiều "đại gia" quảng cáo. Cô cho biết, nhiều hãng mời cô làm đại diện hình ảnh, tuy nhiên, cô luôn chọn những thương hiệu uy tín và chất lượng để làm việc. Theo nữ người mẫu, sàn catwalk vẫn là công việc chính khiến cô tập trung nhiều nhất. "Tôi không bao giờ bỏ bê nó", cô nói.

Đặc biệt, vào tháng 8.2012, cô đã nhận được một hợp đồng đại diện thương hiệu trang sức trị giá nửa tỷ đồng trong vòng 1 năm - nguồn thu nhập "khủng" mà không phải chân dài nào cũng có cơ hội với tới.

Nữ người mẫu còn là đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng xe hơi cao cấp trên thị trường. Bên cạnh đó, người đẹp còn được mời quay quảng cáo cho nhiều nhãn hàng mỹ phẩm và dầu gội đầu trong nước.

Chân dài Thanh Hằng


Thanh Hằng là người mẫu hàng đầu của Việt Nam hiện nay. Cô cũng là một người chịu chạy show rất nhiều, chưa kể các event, quảng cáo. Thu nhập của Thanh Hằng có tháng lên tới 10.000 USD. Tất nhiên là không phải tháng nào Thanh Hằng cũng kiếm được từng ấy. Được biết, mức giá dự sự kiện của cô cũng rơi vào khoảng 2.000 đô la.

Thời gian qua, Thanh Hằng vẫn luôn khẳng định vị trí số 1 khó lòng bị soán ngôi. Tương xứng với vị trí có được, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam cũng được xem là gương mặt mẫu có giá cát-xê cao nhất mà khó đàn em nào dễ dàng "vượt mặt".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news