Tin mới

3 lần Đàm Vĩnh Hưng khiến Mỹ Tâm 'đổ gục' vì tung chiêu cực ngọt

Thứ sáu, 27/09/2019, 12:41 (GMT+7)

3 lần Đàm Vĩnh Hưng tung chiêu "thả thính" đúng thời điểm khiến Mỹ Tâm "đổ gục" vì quá ngọt ngào.

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng là cặp đôi luôn đem lại sự vui tươi và hào hứng cho công chúng mỗi khi xuất hiện cùng nhau. Dù bận rộn nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn luôn tỏ ra là một người đàn ông quan tâm đến Mỹ Tâm. Mỗi lần giọng ca gốc Đà Nẵng cho ra mắt sản phẩm hay có sự kiện nào là y như rằng, Mr Đàm xuất hiện "thả thính" cực ngọt.

Cụ thể, vào thời điểm Mỹ Tâm cho ra mắt "Chị trợ lý của anh", Đàm Vĩnh Hưng chứng mình sự quan tâm đến nữ ca sĩ bằng cách đăng tải video gửi gắm nhiều tình cảm chân thành đến cho “người tình không bao giờ cưới” của mình:

"Hay là mình xóa hết yêu lại lần nữa đi. Dám không Hưng. Chúc mừng bé Tâm nha. Để một Mỹ Tâm mà khóc được như vậy thì điện ảnh Việt Nam hãy coi chừng. Làm trợ lý của anh đi cưng, sắp xếp bài hát mỗi đêm như đã từng được không".

Tiếp đến, gần đây khi Đông Nhi khoe nhẫn cưới cùng Ông Cao Thắng, Đàm Vĩnh Hưng đã bắt kịp trào lưu để "thả thính" Mỹ Tâm. Đàm Vĩnh Hưng đăng ảnh ghép khoe nhẫn cầu hôn chụp chung với Mỹ Tâm cùng dòng nhắn nhủ: "Mấy đứa nhỏ con nhà ai chơi kỳ ghê! Làm mình khoái thấy mẹ!". Ngay tức khắc, fan se duyên cho cặp đôi và mong cả hai sớm về chung một nhà.

Lần thứ 3, Đàm Vĩnh Hưng khiến fan dậy sóng trước màn thả thính cực ngọt dành cho Mỹ Tâm chính là khi nữ ca sĩ ra mắt MV "Anh đợi em được không". Mr Đàm chia sẻ đường link MV "Anh đợi em được không?" của Mỹ Tâm. Đi kèm với MV này, Mr.Đàm gửi lời nhắn gửi vừa ngọt ngào vừa hài hước đến "Họa mi tóc nâu": "Mấy chú kia thế nào thì Anh không biết. Riêng anh thì vẫn giữ lời với cưng nha! Có câu mà hỏi tôi quài! Trong khi đã từng hứa: "Cuộc đời là thế, tình mình là thế! Anh vẫn ngồi...chờ...chờ em đến kiếp sau...mãi chờ em. Nhanh nhen! Lâu quá tôi ngủ trước à nhen!".

Hơn 10 năm qua, Mr Đàm luôn dành cho Mỹ Tâm một tình cảm đặc biệt, nó còn vượt lên trên cả tình yêu. Trước đây. giọng ca "Vợ tương lai" từng mạnh dạn tỏ tình Mỹ Tâm nhưng đã bị từ chồi. Không lấy điều đó làm tổn thương, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn yêu thương và tôn trọng người con gái trong lòng mình. Với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm là người tình không bao giờ cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news