Tin mới

4 cô gái vàng trong làng 'phá hit' được fan tiến cử hát ở đám cưới Đông Nhi

Chủ nhật, 13/10/2019, 18:37 (GMT+7)

Ngay khi thông tin về lễ cưới siêu lung linh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được chia sẻ, i dân mạng đã tiến cử Ninh Dương Lan Ngọc cùng Sam, Puka, Diệu Nhi góp vui các tiết mục văn nghệ.

Sau nhiều ngày chờ đợi, tấm poster lễ cưới siêu lung linh của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã được chia sẻ. Đây có lẽ là sự kiện được khán giả và người hâm mộ của cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” chờ đợi nhất sau khoảng thời gian dài sát cánh cùng nhau.

Ngoài việc chờ đợi lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ được diễn ra hoành tráng và lộng lẫy như cuộc tình tuyệt vời kéo dài hơn 10 năm của cả 2, Cộng đồng mạng còn hô hào về việc mời Ninh Dương Lan Ngọc góp vui các tiết mục văn nghệ trên sân khấu của lễ cưới.

Những lời gợi ý này đã nhận được rất nhiều sự đồng thuận từ khán giả, đây thật sự là một đề xuất thú vị vì Ninh Dương Lan Ngọc hoàn toàn thừa sức mang tới không khí náo nhiệt cho đêm tiệc.

Không chỉ Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả còn yêu cầu Đông Nhi hãy mời luôn Diệu Nhi, Sam và Puka tham gia trình diễn cho đủ bộ.

Nếu 4 cô gái vàng trong làng 'phá hit' mà cùng nhau tụ hội trên sân khấu thì mọi sự 'lầy lội' có lẽ sẽ vượt ra khỏi biên giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news