Tin mới

4 siêu mẫu Việt chuẩn bị lên xe hoa

Thứ năm, 09/07/2015, 10:13 (GMT+7)

Hà Anh, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Bích, Julia Hồ đều chuẩn bị lên xe hoa, tìm bến đỗ bình yên.

Hà Anh, Trà Ngọc Hằng, Ngọc Bích, Julia Hồ đều chuẩn bị lên xe hoa, tìm bến đỗ bình yên.

Hà Anh

Chân dài Hà Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình bức ảnh bàn tay đeo nhẫn đính hôn với dòng chú thích: "Và thế là những mảnh vỡ đã tạo nên sự vĩnh cửu. Chúng tôi đang ở vùng đất hạnh phúc nhất". Người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc khi nhân được lời cầu hôn từ bạn trai.

 

Mới đây, người đẹp tiếp tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên bạn trai với dòng chia sẻ: "Chỉ một ngày làm việc nữa thôi, ngày kia hai đứa tha hồ đắm say bên nhau và bạn bè!".

Được biết, siêu mẫu sẽ tổ chức tiệc đính hôn vào ngày 10/7 tại Sài Gòn. Bữa tiệc chỉ có sự tham gia của gia đình và một vài bạn bè thân thiết của hai người. 

Bạn trai của Hà Anh là Olly Dowden, ít hơn cô 2 tuổi. Anh là giáo viên trường quốc tế của Anh quốc tại TP HCM. Trong mắt chân dài, Olly là người tình cảm, tốt bụng, chung thuỷ và lãng mạn. 

Trà Ngọc Hằng

Ngọc Hằng cũng đã úp mở về chuyện lên xe hoa vào năm 2015 bằng bộ ảnh mặc váy cưới. 

 

Được biết, bạn trai của Trà Ngọc Hằng là một doanh nhân người Hà Nội, cặp đôi đã tìm hiểu nhau được 3 năm. Cô và bạn trai đang trong khoảng thời gian hạnh phúc, trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên cập nhật những hình ảnh về cuộc sống và tình yêu.

Hôm 8/7, bạn trai đại gia của Trà Ngọc Hằng công khai trạng thái đính hôn và khoe hình tình cảm của hai người trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ người mẫu nhanh chóng ẩn đi dòng chia sẻ tình cảm của "một nửa". 

Ngọc Bích

Siêu mẫu Ngọc Bích cũng đã đính hôn với chồng "đại gia" và cả hai sẽ tổ chức lễ cưới vào năm 2015. Được biết, chồng của siêu mẫu Ngọc Bích là một doanh nhân thành đạt, người Anh gốc Việt, 39 tuổi và đang làm việc tại đất nước Monaco - một quốc gia tại châu Âu nổi tiếng với nhiều tỉ phú. Sau lễ đính hôn, Ngọc Bích cùng bạn trai đại gia tận hưởng chuyến du lịch dài ngày tại đảo thiên đường Maldivies.Tuy nhiên, vì muốn giữ bí mật tuyệt đối hình ảnh của chồng nên siêu mẫu quyết định chỉ chia sẻ hình ảnh của cô thả dáng trong chuyến du lịch này.

 

Người đẹp chia sẻ thêm về cuộc sống sau hôn nhân, cô và chồng sẽ đi về giữa Việt Nam và Monaco. Chân dài muốn tiếp tục theo đuổi đam mê nghề người mẫu.

Julia Hồ

Julia Hồ cũng từng chia sẻ trên trang cá nhân úp mở về chuyện tìm được bến đỗ bình yên: "Và em đã có nơi bến đỗ, mình yêu nhau mãi nhé anh". Chồng sắp cưới của Julia Hồ là Việt kiều sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cả hai yêu nhau được hơn một năm.

Trên trang cá nhân của người đẹp cũng đã đăng tai bức ảnh cưới của cô. 

Điều này khiến không ít người ngạc nhiên bởi Julia Hồ là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Julia cũng đã nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và những người hâm mộ.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news