Tin mới

5 sao Việt 9X tuổi ngọ tỏa sáng nhất năm 2014

Thứ ba, 30/12/2014, 16:28 (GMT+7)

Năm 2014 là một năm thành công nhất của những cô nàng 9X tuổi ngọ trong showbiz Việt.

 

  • Diễm My 9x đã biết phát huy thế mạnh của mình để khẳng định tên tuổi của mình trong hoạt động nghệ thuật. Với những vai diễn ấn tượng của các phim lớn: "Mỹ nhân kế", "Váy hồng tầng 24" và một số vở kịch khác. Cô từng tham gia nhiều vai phụ lẫn vai thứ chính và làm MC cho nhiều chương trình nhưng tên tuổi của Diễm My vẫn còn khá mới mẻ trong lòng công chúng.

    Trong năm năm, Diễm My là nữ diễn viên trẻ thành công nhất trong màn ảnh Việt. Vào thời điểm cuối năm, Diễm My luôn bận rộn với những dự án phim và lịc công chiếu hai bộ phim bom tấn Tốc độ và đường cong, Để mai tính 2. Bộ phim mới Tây du ký hậu chuyện có sự góp mặt của Diễm My ở vai trò diễn viên chính cũng tạo được những dấu ấn nhất định trong sự nghiệp diễn viên của cô gái sinh năm 1990. Người đẹp cũng hé lộ về bộ phim hài mới Kungfu Phở dự kiến ra mắt vào đầu năm 2015. 

    Với bốn bộ phim “ra rạp” trong tháng 12, tháng 1, Diễm My đạt kỷ lục nữ diễn viên đắt show phim điện ảnh nhất năm 2014, đồng thời đánh dấu sự trưởng thành của Diễm My trong sự nghiệp diễn xuất. Bên cạnh đấy, nét đẹp trưởng thành, gợi cảm và sexy của Diễm My đốn trọn tim của người xem bởi những đường cong cuốn hút.

    Vân Trang

    Nét đẹp đằm thắm của người con gái miệt vườn sông nước Tiền Giang để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Khi hóa thân thành nhân vật trong một số bộ phim gây tiếng vang như: Thiên mệnh anh hùng, bến bờ lạ, sự thật vô hình,…nét đẹp của cô nàng luôn được khán giả ca ngợi và yêu mến.

    Những bộ phim có sự góp mặt của cô đều được đánh giá cao và có Doanh thu cao ngất ngưởng là kết quả hoàn toàn xứng đáng dành cho Vân Trang. Cô luôn được đạo diễn Victor Vũ cực ưu ái chọn mặt gửi vàng trong các bộ phim của anh. Tuy mới bước sang tuổi 24 vào năm 2014 nhưng Vân Trang đã khẳng định mình thực sự là nữ diễn viên đầy tài năng của làng giải trí Việt Nam. Đầu năm nay, Vân Trang tái xuất khán giả bằng bộ phim Cô dâu đại chiến 2 của Victor Vũ, đây là bộ phim hút khách của người đẹp 9X trong những ngày đầu năm tuổi này.

    Đặc biệt Vân Trang là nữ diễn viên được yêu mến nhờ hình ảnh sạch sẽ, không scandal và không quá bon chen vào thị phi của showbiz Việt. Sở hữu một gia tài phim ảnh vô cùng đáng nể, tên tuổi của cô nổi tiếng cả ở mảng phim điện ảnh lẫn phim truyền hình. Đôi mắt sâu hút cùng làn mi cong chính là "vũ khí" sắc đẹp giúp cô tạo ấn tượng rất mạnh cho người đối diện.

    Khởi My

    Khởi My là một trong những nữ ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng với các ca khúc như Vì sao, Hạt cát, Đôi cánh…Cô ca sỹ tuổi Ngựa để lại dấu ấn với vẻ đẹp cá tính, khỏe khoắn, năng động.

    Khởi My được khán giả biết đến với vai trò của một nghệ sỹ đa năng. Ở bất cứ lĩnh vực nào, cô ca sĩ, MC kiêm diễn viên trẻ trung, xinh đẹp này cũng tạo được dấu ấn mạnh mẽ cho chính bản thân mình. Nhờ vậy, mà dần dần cô đã trở thành hình tượng đẹp của các bạn trẻ ở hiện tại.

    Khởi My lúc nào cũng cởi mở, nhí nhảnh, đáng yêu trên truyền hình, sân khấu, nhưng trong cuộc sống, cá nhân Khởi My lại rất kín đáo, không phô trương. Cô luôn tìm cách tránh xa những scandal, để giữ một hình tượng đẹp trong lòng công chúng với quãng thời gian gần 8 năm bước chân vào ngôi nhà nghệ thuật. Thành công trong sự nghiệp, ít ai biết được Khởi My có một nghị lực phi thường.

    Hoa hậu Diễm Hương

    Sau hơn 3 năm đăng quang "Hoa hậu Thế giới người Việt 2010", tên tuổi Diễm Hương ngày càng được chú ý. Diễm Hương cũng là một trong những Hoa hậu Việt Nam chăm chỉ và nhiệt tình tham gia các hoạt động Từ thiện

    Thời gian vừa qua Diễm Hương vừa lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh khi cô tham gia bộ phim "Hai lúa" sẽ phát sóng vào dịp Tết Giáp Ngọ 2014. 

    Điều đặc biệt, trong năm vừa qua là một năm tràn đầy hạnh phúc của Hoa hậu Diễm Hương, hiện tại Diễm Hương đang hạnh phúc bên chồng sắp cưới và chuẩn chào đón em bé chào đời vào đầu năm sau.

    Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news