Tin mới

5 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Universe 2019: Vinh danh Hoàng Thùy

Thứ sáu, 02/08/2019, 11:50 (GMT+7)

Trong danh sách công bố mới đây, Hoàng Thùy bất ngờ lọt top 5 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Universe 2019.

Cuộc thi Miss Universe còn 4 tháng nữa mới tổ chức nhưng hiện tại đã có 38 quốc gia tìm được đại diện sắc đẹp. Những nhan sắc lộ diện đang khiến các diễn đàn sắc đẹp sôi sục, so sánh với nhau. Mới đây, chuyên trang hoa hậu uy tín Missosology đưa ra bảng xếp hạng "social media" của dàn mỹ nhân trong tháng 7/2019.

Hoàng Thùy lọt top 5 thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Universe 2019

Theo bảng xếp hạng này, Hoàng Thùy của Việt Nam đứng thứ 5 trong danh sách những thí sinh được khán giả quan tâm và theo dõi nhiều nhất. Dẫn đầu bảng xếp hạng social media là nhan sắc đến từ Brazil - Julia Horta - một nữ luật sư sở hữu sắc vóc nổi bật và gợi cảm. Julia Horta cũng đang được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ 2019.

Hoàng Thùy đang tích cực chuẩn bị trước thềm Miss Universe

Việc có mặt trong top 5 social media cho thấy Hoàng Thùy đang là một trong những thí sinh có sức hút nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1992 đang tích cực rèn luyện bản thân và chuẩn bị hành trang trước thềm cuộc thi. Mới đây, cô đã chọn được 3 mẫu trang phục dân tộc xuất sắc từ vòng tuyển chọn quốc phục là: Cò, Café phin sữa đá và Vùng đất chín rồng. Một trong những thiết kế này sẽ được Hoàng Thùy trình diễn trên sân khấu quốc tế.

Hoàng Thùy là một người mẫu nổi tiếng của Việt Nam. Cô là quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 và là Á hậu 1 Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Chân dài sinh năm 1992 này được lựa chọn làm đại diện của Việt Nam tham gia Miss Universe 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news