Tin mới

9 gương mặt "nữ thần" trong nhóm nhạc nữ Kpop

Thứ tư, 02/11/2016, 17:51 (GMT+7)

Mới đây, trang AllKpop vừa đưa ra kết quả bình chọn 9 gương mặt nữ được yêu thích nhất của các nhóm nhạc nữ Kpop.

Mới đây, trang AllKpop vừa đưa ra kết quả bình chọn 9 gương mặt nữ được yêu thích nhất của các nhóm nhạc nữ Kpop. 

Trang tin AllKpop đã công bố danh sách bình chọn 9 gương mặt đại diện xinh đẹp nhất mọi thời đại trong nhóm nhạc nữ Kpop. Cùng điểm lại những thành viên có nhan sắc vượt trội này của làng nhạc Hàn.

Yoona (SNSD)

 

Tính đến nay, SNSD đã ra mắt được 9 năm, Yoona cũng đang ở tuổi 27 - lứa tuổi khá "dừ" so với mặt bằng chung các nhóm nhạc Kpop, nhưng người đẹp sinh năm 1990 chưa bao giờ chịu "kém cạnh" các đàn em nhỏ tuổi trong những cuộc bình chọn nhan sắc. Yoona thu hút sự chú ý của người đối diện nhờ gương mặt xinh đẹp, trẻ trung, nụ cười tỏa nắng cùng tính cách vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, cô cũng khiến fan lo lắng vì lịch trình làm việc dày đặc khiến Yoona ngày càng gầy.

Cũng trong thời gian này, người đẹp đang tích cực tham gia diễn xuất. Yoona đang đóng trong bộ phim truyền hình The K2 cùng nam diễn viên Ji Chang Wook. Nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời khen về diễn xuất trong bộ phim này.

Tzuyu (TWICE)

 

Dù mới debut được 1 năm nhưng "gà cưng" của JYP đã tạo nên một làn sóng mới về đề tài nhan sắc. Sinh năm 1999, Tzuyu trở thành thực tập sinh của JYP khi mới 13 tuổi. Ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, Tzuyu đã được các phóng viên và khán giả hết lời khen ngợi vì vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện không tỳ vế. Ngoài gương mặt xinh đẹp, Tzuyu còn sở hữu thân hình cao ráo, những đường nét gợi cảm.

Ở độ tuổi rực rỡ nhất của cuộc đời, Tzuyu luôn khiến người đối diện ngẩn ngơ với nhan sắc ngọt ngào, trong suốt của mình. Từ khi debut với TWICE cho đến nay, cô luôn được đánh giá là một trong những gương mặt xinh đẹp nhất trong làng nhạc Hàn.

Suzy (Miss A)

 

Sở hữu gương mặt đẹp không góc chết, thành viên nhóm nhạc Miss A chưa bao giờ vắng mặt trong các cuộc bình chọn nhan sắc. Gương mặt Suzy đạt được những tiêu chuẩn vàng trong nhân trắc học, mang lại sự cân đối hoàn hảo. Vẻ đẹp của cô mang đậm màu sắc Á đông nên rất dễ tạo thiện cảm cho khán giả.

Ngoài ra Suzy còn được yêu mến nhờ đời tư trong sạch, thái độ thân thiện, vui vẻ và cầu tiến trong công việc. Người đẹp 9X còn sở hữu khá nhiều tài năng đáng ngưỡng mộ như ca hát, vũ đạo và diễn xuất.

Bộ phim Yêu không kiểm soát của Suzy vừa kết thúc, cô nàng cũng nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ về diễn xuất.

Naeun (A Pink)

 

Son Naeun - người đẹp sinh năm 1994 xuất sắc vượt qua nhiều đồng nghiệp khác để bước chân lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Trước đây từng có một cuộc tranh cãi gay gắt của những khán giả so sánh Naeun với Irene (Red Velvet). Trong khi fan nữ đồng loạt chọn Irene thì Naeun lại rất được lòng khán giả nam.

Son Naeun được nhận xét rằng gương mặt không quá sắc sảo nhưng sự ngọt ngào của cô đã chinh phục được rất nhiều người. Tỷ lệ cơ thể của cô cũng đạt đến độ chuẩn mực, vừa nữ tính lại vô cùng gợi cảm.

Seolhyun (AOA)

 

Sở hữu nhan sắc nổi bật, Seolhyun được tin tưởng giao cho trọng trách gương mặt đại diện của nhóm nhạc đang lên AOA. Cô cũng là một trong những ngôi sao sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào trong Kbiz.

Ngoài gương mặt xinh đẹp, Seolhyun còn "đốn tim fan" với hình thể hoàn hảo đẹp như nữ thần. Tuy còn vướng phải một số lùm xùm nhưng Seolhyun vẫn sở hữu lượng fan đông đảo tại xứ Kim chi.

Lee Mi Joo (LovelyZ)

 

Sự xuất hiện của Lee Mi Joo trong bảng xếp hạng này là điều không ai nghĩ đến, vì người nắm giữ cương vị visul của LovelyZ là Ji Ae. Mi Joo vốn không thuộc top nữ nghệ sĩ đình đám nhưng thỉnh thoảng cô vẫn góp mặt trong danh sách những thần tượng nữ xinh đẹp nhất Kpop.

Tuy được đánh giá khá cao về nhan sắc nhưng Kpop fan lại không mấy chú ý đến "vũ khí chết người" của Mi Joo - đó chính là thân hình bốc lửa cực quyến rũ, bởi Lovelyz vốn theo concept ngây thơ. Mi Joo sở hữu một body nóng bỏng không hề thua kém một thần tượng nữ nào. Tuy chỉ cao 1m67 nhưng cô nàng có đôi chân thon dài gợi cảm 'chết người'.

Sowon (G-Friend)

 

Mới trình làng tháng 1/2015 nhưng G-Friend đã lập tức sở hữu lượng fan lớn, đặc biệt là với màn biểu diễn đầy say mê bất chấp việc một thành viên bị trượt ngã tới 8 lần do sàn trơn trượt trong một show diễn. Thành viên G-Friend được nhiều cư dân mạng yêu thích nhất là Sowon.

Trước khi trở thành một ca sĩ, Sowon được đào tạo bài bản về catwalk và rèn luyện vóc dáng để trở thành một người mẫu. Sowon cũng có chiều cao đáng nể 1m78. Tới nay, cô vẫn tiếp tục lịch trình tập luyện khắc nghiệt để trụ vững trong làng nhạc Hàn cũng như theo đuổi song song việc làm mẫu ảnh tạp chí. Theo các cư dân mạng, ưu thế hình thể khiến Sowon được yêu thích đến vậy là cặp chân dài, thon thả và mịn màng.

Hani (EXID)

Hani của Exid

Từ sau khi nổi tiếng với bản fancam hút 1 triệu view, Hani đã trở thành "nữ thần" mới ở Hàn Quốc. Cô nàng liên tục xuất hiện trong các BXH sắc đẹp, thậm chí vượt mặt nhiều đàn chị nổi tiếng. Mỹ nhân sinh năm 1992 còn được fan yêu quý còn bởi tính cách phóng khoáng, tự tin và khá… nam tính của mình. Cô nàng Hani có vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính nhưng lại có một cá tính mạnh.

Irene (Red Velvet)

Irene (Red Velvet)

Trưởng nhóm Red Velvet được khán giả dành tặng danh xưng mỹ miều "nữ thần sắc đẹp thế hệ mới' nhờ làn da trắng mịn, gương mặt đẹp và nụ cười tỏa nắng. Cô nàng đặc biệt được chú ý mỗi khi thay đổi kiểu tóc hay style thời trang và thường được giới trẻ coi là biểu tượng để noi theo.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yoona suzy