Tin mới

Á hậu Huyền My cùng bố mẹ diễu hành vận động hiến máu

Thứ hai, 18/01/2016, 08:54 (GMT+7)

Sáng 17/1, Á hậu Huyền My xuất hiện tại sự kiện "Ngày Chủ Nhật Đỏ" lần thứ VIII năm 2016 do báo Tiền Phong tổ chức tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Sáng 17/1, Á hậu Huyền My xuất hiện tại sự kiện "Ngày Chủ Nhật Đỏ" lần thứ VIII năm 2016 do báo Tiền Phong tổ chức tại Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Á hậu Huyền My diện áo dài tham dự sự kiện.

Đây là lần thứ hai kể từ năm 2014, Huyền My đồng hành cùng báo Tiền Phong trong sự kiện ý nghĩa này kể từ khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.

Người đẹp có mặt từ rất sớm vào lúc 7h trong tà áo dài trắng duyên dáng, thu hút sự chú ý và yêu mến của hang trăm bạn sinh viên tới tham dự ngày hội hiến máu. Mặc dù phải dậy sớm và thời tiết sang nay khá rét nhưng Huyền My vẫn rất rạng rỡ và duyên dáng.

Cùng với Phó Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc, các thành viên trong ban tổ chức, hàng trăm sinh viên và người dân, Á hậu Huyền My đã đi diễu hành quanh trường đại học Bách Khoa để kêu gọi người dân tham gia hiến máu nhân đạo.

Bố mẹ của Huyền My cũng tháp tùng con gái tới tham dự sự kiện ý nghĩa này và hòa mình vào đoàn diễu hành. Chính bố mẹ của Á hậu là người định hướng cho cô tham dự các sự kiện Từ thiện, xã hội ý nghĩa ngay từ khi cô chưa đi thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Bố mẹ Huyền My tháp tùng con gái tới sự kiện.

Kể từ khi mang trên mình danh hiệu Á hậu Việt Nam, Huyền My càng ý thức hơn về việc dùng sức ảnh hưởng từ danh hiệu của mình để tác động tới ý thức của xã hội mà đặc biệt là các bạn trẻ trong việc tham gia vào các hoạt động từ thiện ý nghĩa. Không chỉ tham gia sự kiện Ngày Chủ Nhật Đỏ của báo Tiền Phong, Á hậu Huyền My còn tham gia vào rất nhiều chương trình hiến máu nhân đạo khác.

 
Huyền My bên các bạn trẻ trong ngày hội hiến máu.

Chia sẻ về việc tham gia Ngày Chủ Nhật Đỏ lần thứ 8, Á hậu Huyền My cho biết cô rất vui và hạnh phúc khi chứng kiến rất đông các bạn sinh viên tới tham gia ngày hội hiến máu.

Huyền My cho biết cô từng chứng kiến nhiều mảnh đời bất hạnh, những bệnh nhân thiếu máu khi điều trị, chính vì thế cô mong rằng sẽ ngày càng có nhiều người  tham gia nghĩa cử cao đẹp này sau khi tham gia và tìm hiểu về những ý nghĩa của chương trình.

 

Hôm qua (17/1) là cao trào trong chuỗi hoạt động hiến máu với 8 địa phương đồng loạt tổ chức Chủ Nhật Đỏ, gồm: Hà Nam, Nam Định, Hà Nội, Cần Thơ, Phú Thọ, Yên Bái, Nghệ An, Hà Tĩnh.

Ảnh: Linh Chí

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news