Tin mới

Á hậu Huyền My gây chú ý với phong cách khác lạ

Thứ tư, 08/04/2015, 10:59 (GMT+7)

Á hậu Huyền My bất ngờ thay đổi chóng mặt với gu thời trang trẻ trung và táo bạo khiến nhiều fan phải bất ngờ.

Á hậu Huyền My bất ngờ thay đổi chóng mặt với gu thời trang trẻ trung và táo bạo khiến nhiều fan phải bất ngờ.

Sau khi dành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My được chú ý nhiều hơn mỗi khi xuất hiện. Dường như cô nàng Á hậu thường xuất hiện với những bộ trang phục chín chắn và kín đáo. Tuy nhiên mới đây cô nàng có sự lột xác ngoạn mục với ngoại hình và phong cách thời trang.

Vốn từng theo Học viện thời trang London nên Huyền My rất tự tin trong việc phát triển phong cách thời trang của mình.

Mới đây trong chuyến đi công tác tại Anh, Huyền My đã thực hiện bộ ảnh mới với phong cách hoàn toàn khác lạ. Huyền My trở thành quý cô sành điệu và sang chảnh trên đường phố London.

Với phong cách này Huyền My muốn thay đổi mình để trở thành cô gái năng động, cá tính với xu hướng thời trang hip hop. Người đpẹ huy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ với sự thay đổi này.

Á hậu Huyền My đang dần hoàn thiện và phát triển phong cách thời trang của mình để không hề thua kém bất kỳ fashionista nào.

Thời gian gần đây cô nàng không chỉ tích cực tham gia các sự kiện hay hoạt động Từ thiện mà Huyền My cũng đang cố gắng chú trọng việc học tập để trau dồi tri thức hơn nữa cho mình.

Huyền My là một trong những người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đang có sự hoàn thiện và phát triển phong cách thời trang của mình một cách ấn tượng, không hề thua kém bất kỳ fashionista nào. Bật mí về phong cách của mình, Huyền My cho biết cô không phải là người quá lạm dụng đồ hiệu đắt tiền. Á hậu chỉ sử dụng hang hiệu có giá trị khi phải dự các event sang trọng, hoặc do yêu cầu của nhãn hàng.

Cùng ngắm Á hậu Huyền My trong phong cách thời trang mới:

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news