Tin mới

Á hậu Huyền My không cần đại gia "chống lưng" để đổi đời

Thứ bảy, 30/05/2015, 08:58 (GMT+7)

Á hậu Huyền My đang dần chứng minh cho mọi người thấy rằng cô không cần đại gia "chống lưng" mà vẫn có thể đứng trên đôi chân của mình để khẳng định tên tuổi.

Yêu bạn trai đại gia để "đổi đời"?

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tin đồn cặp kè với Thế Anh - một thiếu gia Hà thành có mẹ là doanh nhân thành đạt trong giới làm đẹp. Chính vì điều này mà Á hậu 1 Việt Nam bị cho rằng muốn "đổi đời" nhờ đại gia giàu có.

Không cần đại gia "chống lưng"

Đứng trước lời đồn thổi vô căn cứ, Huyền My thẳng thắn cho biết, cô chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tài chính khi chọn người yêu. "Trong chuyện tình cảm, tôi mong muốn cả hai sẽ đến với nhau bằng cảm xúc chứ không phải đi tìm cho mình những hình mẫu chuẩn mực. Tôi tìm một người có thể yêu thương, chiều chuộng mình vì bản thân tôi là một cô gái rất bướng bỉnh, không phải ai nói cũng nghe. Tôi cần có người hiểu mình thực sự, chứ không phải chuyện người đó là thiếu gia hay đại gia".

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam không cần đại gia "chống lưng".

Quyết tâm khẳng định tên tuổi

Lên tiếng phủ nhận mình không cần đại gia chắc chắn là chưa đủ để Huyền My khẳng định sự thật. Có lẽ chính vì thế mà Á hậu 1 Việt Nam đã bắt đầu công cuộc chứng minh tên tuổi của mình.

 
 

Huyền My vô cùng "đắt show".

Xây dựng một hình ảnh đẹp, dịu dàng, khác hoàn toàn so với tai tiếng không đáng có trước đây, Huyền My nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều chương trình, nhiều nhãn hàng nổi tiếng và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu "giảm nhiệt".

Không khó để nhận thấy, hình ảnh của Huyền My đang có mức độ "phủ sóng" khá cao khi cô liên tục trở thành gương mặt quảng cáo của rất nhiều sản phẩm, mặt hàng. Lịch trình làm việc của Huyền My khá dày đặc với sự di chuyển liên tục từ Bắc vào Nam.

Video: Ngắm nhìn nhăn sắc của Á hậu Nguyễn Trần Huyền My

[mecloud]OELmAby8ql[/mecloud]

Huyền My cho hay, mặc dù hoạt động với lịch trình "kín mít", đôi khi chỉ được ngủ 5-6 tiếng/ngày, song với cô, đây lại chính là cơ hội tốt để cô học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, trau dồi thêm kiến thức để tự tin và bản lĩnh hơn.

Huyền My cũng cho hay: "Ngoài dự định thử sức đóng phim, làm MC, trau dồi thêm đam mê kinh doanh và thiết kế thời trang, Huyền My sẽ hoàn thiện bản thân thân về cả ngoại hình lẫn trí tuệ, tích cực tham gia công tác xã hội, các chương trình cộng đồng… để xứng đáng với tình cảm của công chúng".

Huyền My ngày càng khẳng định được tên tuổi và hình ảnh.

Và thực tế đã cho thấy, nhờ sự nỗ lực, tinh thần cầu tiến, phong cách làm việc nghiêm túc cùng lối ứng xử thông minh, khéo léo, Huyền My đã ngày càng đẹp hơn trong trong mắt người hâm mộ và đắt show hơn trong những chương trình, sự kiện.

Lavie

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu