Tin mới

Á hậu Huyền My lộ ảnh đi 'chơi đêm' với sao U23 Việt Nam

Thứ tư, 03/07/2019, 16:40 (GMT+7)

Mới đây, bức ảnh Á hậu Huyền My được cầu thủ Đức Huy đèo trên xe máy đã lập tức gây sốt cộng đồng mạng. Nhiều khán giả cho rằng cặp đôi này đang bí mật yêu nhau.

Đức Huy là một trong những trụ cột của U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam hiện nay. Với lối chơi máu lửa, không ngại va chạm, tiền vệ gốc Hải Dương đã góp công lớn giúp U23 Việt Nam giành ngôi Á quân tại U23 châu Á và sau đó cùng ĐT Việt nam dâng cao chức vô địch AFF Cup 2018. Dù sở hữu gương mặt hổ báo nhưng chàng tiền vệ sinh năm 1995 lại có tính cách khá nhí nhảnh, thông minh và thẳng thắn. Đức Huy từng gây sốt với trang phục như Hoàng tử Ả rập. Kể từ đó, anh được các fan yêu quý đặt biệt danh là “Hoàng tử”.

Đức Huy được fan đặt biệt danh là "hoàng tử"

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Huyền My đã gây sốt khi chia sẻ hình ảnh được Đức Huy đèo xe máy đi dạo phố vô cùng đáng yêu. Trong bức hình, Huyền My ăn mặc khá thoải mái với áo phông, quần jeans và mặt mộc xuống phố. Đức Huy rất ngầu trên chiếc xe cúp và tỏ ra khá thích thú khi được chở người đẹp sinh năm 1995.

Đức Huy đèo Huyền My trên xe cúp rất tình tứ

“Chẳng mấy khi Huy chở My trên chiếc xe cup”, Á hậu Huyền My không giấu được sự hào hứng. Thậm chí, cầu thủ có biệt danh “Hoàng tử” còn vui vẻ khoác vai người đẹp vô cùng thân thiết. Những hình ảnh này lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Rất nhiều người đồn đoán cặp đôi này đang hẹn hò nhau.

Đức Huy khoác vai Huyền My rất thân thiết

Trước thông tin này, người đẹp Hà thành đã lên tiếng đính chính và khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè. “Tôi cũng chia sẻ khá nhiều hình ảnh thân thiết với các bạn trai khác giới, tuy nhiên với Đức Huy thì là người nổi tiếng được nhiều người quan tâm nên mới có sự chú ý nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng khoác vai cũng không chứng minh rằng chúng tôi đang yêu nhau", Á hậu Huyền My khẳng định. Cô cũng cho biết mình đã chơi với Đức Huy được 1 năm và thấy cậu bạn này rất nhạy cảm và quan tâm đến mọi người.

Huyền My thường xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Trước đó, Huyền My đã từng xuất hiện trên khán đài sân Mỹ Đình ở trận Việt Nam gặp Malaysia. Cô đã cùng với mẹ của Đức Huy cổ vũ cho cậu bàn thân thân này. Huyền My đặc biệt dành tình cảm nồng nhiệt với môn thể thao Vua. Cô thường xuyên đến sân vận động để theo dõi trực tiếp các trận đấu của các cấp độ ĐT Việt Nam. Người đẹp sinh năm 1995 từng nhiều lần xuất hiện trên các chương trình truyền hình bình luận bóng đá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news