Tin mới

Á hậu Huyền My nỗ lực lấy lại hình ảnh sau scandal

Thứ hai, 15/12/2014, 15:02 (GMT+7)

Á hậu Huyền My 2014 đang nỗ lực tham gia các chương trình từ thiện để lấy lại hình ảnh sau scandal lộ ảnh trong bar.

Á hậu Huyền My 2014 đang nỗ lực tham gia các chương trình từ thiện để lấy lại hình ảnh sau scandal lộ ảnh trong bar.

Thời gian vừa qua, Á hậu Huyền My đã trở thành tâm điểm của dư luận sau scandal lộ hàng loạt ảnh nhạy cảm trong quán bar. Đến nay, vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho những bức ảnh đó.

Tuy nhiên, không nản lòng, Huyền My đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình trong lòng người hâm mộ qua hàng loạt các hành trình làm từ thiện.

Trưa 13/12, hoa hậu Đền Hùng Giáng My và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Huyền My lần đầu cùng nhau tham gia hoạt động thiện nguyện. Đoàn ghé thăm Bệnh viện Ung bướu Hà Nội để trao quà cho cho những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Huyền My đi từ thiện cùng Hoa hậu Đền Hùng

Tối 14/12, Hoa hậu Ngọc Hân cùng Á hậu Huyền My đã cùng xuất hiện trong chương trình "Vang mãi bản hùng ca". Với vai trò đại sứ thiện chí của chương trình, cả 2 mỹ nhân đều chọn cho mình trang phục Áo dài với màu sắc và họa tiết nổi bật.

Hoa hậu Ngọc Hân cùng Á hậu Huyền My song hành

Trong thời gian gần đây, Á hậu Huyền My có thể nói là hoạt động tích cực nhất top 3 Hoa hậu Việt Nam sau khi đăng quang.

Huyền My là thí sinh nổi trội và được khán giả kỳ vọng nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Khi Huyền My trượt ngôi vi Hoa hậu đã không ít người tỏ ra tiếc nuối.

Ngay sau khi là Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2014, đó, hàng loạt những bức ảnh mặc phản cảm biểu diễn trong bar được cho là của Huyền My được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng. 

Xem thêm video Nguyễn Thị Loan nói tiếng anh giới thiệu về Việt Nam 

 

Trước những ồn ào này, người đẹp Huyền My đã lên tiếng. Huyền My cho hay cô chưa từng đi diễn ở bar bao giờ và vì vậy những hình ảnh mà cư dân mạng chia sẻ đó không phải là mình. Và cô không muốn bình luận thêm. 

Kết quả sự việc sẽ được làm sáng tỏ trong thời gian tới. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news