Tin mới

Á hậu Lệ Hằng khoe dáng "đốt mắt" tại sân bay

Thứ bảy, 26/08/2017, 14:53 (GMT+7)

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dành thời gian Malaysia để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại SEA GAMES 2017.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 dành thời gian Malaysia để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại SEA games 2017.

Ngày 25/8, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay sang Malaysia cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại SEA games 2017.

Tại sân bay, Lệ Hằng cuốn hút mọi ánh nhìn khi diện áo phông overseized với tông màu hồng nâu ngọt ngào.

Đây là trang phục nằm trong bộ sưu tập mới của Moschino có giá khá đắt. Người đẹp kết hợp trang phục cùng giày thể thao, ba lô và mắt kính to bản đồng điệu sắc đen.

Trước khi lên đường, Lệ Hằng đã bày tỏ sự háo hức được nhanh chóng đặt chân đến Malaysia.

Lệ Hằng dành tình yêu được biệt cho bộ môn bơi lội, chạy bộ. Đây cũng là những môn thể thao Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thường tập luyện khi có thời gian rãnh rỗi.

Trước vấn đề các vận động viên nam thường được quan tâm đặc biệt hơn vận động viên nữ, Lệ Hằng cho biết cô khá buồn bởi bản thân cũng là một người phụ nữ, luôn cố gắng phấn đấu để thể hiện bản thân. 

“Tôi nghĩ đằng sau mỗi tấm huy chương vàng chưa bao giờ có sự phân biệt nam, hay nữ, tất cả đều là sự cố gắng, nỗ lực hết mình. Huy chương vàng dành cho những người luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ. Vì thế, tôi mong muốn làng thể thao nước nhà sẽ có một chế độ cân bằng hơn giữa vận động viên nam và vận động viên nữ để những tấm huy chương vàng được mang về nhiều hơn”, Lệ Hằng nói.

Sau chuyến đi này, Lệ Hằng trở về Việt Nam và bắt tay vào chuyến hành trình mới, đồng hành cùng cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với vai trò mentor cho chuỗi chương trình truyền hình thực tế mang tên Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news