Tin mới

Á hậu Ngô Trà My từ chối tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Thứ sáu, 29/01/2016, 09:29 (GMT+7)

Một người bạn thân thiết của Á hậu Ngô Trà My tiết lộ thông tin cô sẽ không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào năm 2016.

Một người bạn thân thiết của Á hậu Ngô Trà My tiết lộ thông tin cô sẽ không tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới vào năm 2016.

Ngô Trà My được biết đến là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cách đây không lâu, phía tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (đơn vị giữ bản quyền đưa người đẹp dự thi hoa hậu Hoàn vũ) đã hé lộ thông tin á hậu Ngô Trà My sẽ nối gót Phạm Hương trở thành đại diện Việt Nam trong năm 2016 này.

Á hậu Ngô Trà My.

Tuy nhiên, Á hậu 1 Ngô Trà My vừa từ chối lời mời tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016. Thông tin này được một người bạn thân thiết của Á hậu tiết lộ trên trang Facebook cá nhân. Ngoài ra, người đẹp cũng quyết định sẽ không tham gia bất kỳ cuộc thi nhan sắc quốc tế, trong nước nào trong năm sau.

Dòng chia sẻ của bạn Trà My.

Sau khi kết thúc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Ngô Trà My trở về với cuộc sống thường nhật và ít tham gia vào các sự kiện giải trí. Trước Ngô Trà My, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung và Á hậu Việt Nam 2014 Diễm Trang cũng từng khước từ lời mời tham dự Hoa hậu Hoàn vũ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news