Tin mới

Á hậu Quốc tế Thúy Vân chia sẻ cảm xúc sau khi lập được kỳ tích

Thứ sáu, 06/11/2015, 14:48 (GMT+7)

Sau giờ phút đầy hạnh phúc, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 mới đây đã có những chia sẻ chân thành trên trang cá nhân gửi tới công chúng.

Sau giờ phút đầy hạnh phúc, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 mới đây đã có những chia sẻ chân thành trên trang cá nhân gửi tới công chúng.

Đêm chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc tế 2015 đã kết thúc trong sự bất ngờ của nhiều người đặc biệt là khán giả Việt. Lần đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Quốc tế, Việt Nam có thí sinh giành ngôi Á hậu 3. Đó chính là người đẹp sinh năm 1993, Thúy Vân. 

Thúy Vân trong phần thi ứng xử cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Nhật Bản. Ảnh: NVCC

Sau giờ phút đầy hạnh phúc, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 mới đây đã có những chia sẻ chân thành trên trang cá nhân gửi đến công chúng nước nhà đã luôn theo dõi và ủng hộ cô.

[mecloud]AUvjPjFjQD[/mecloud]

Trong đoạn clip, Thúy Vân cho biết cho biết hiện tại cảm thấy rất hạnh phúc. Cô đã nhận được rất nhiều lời chúc của mọi người và không thể nào diễn ra được cảm xúc của bản thân. Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn nên vẫn chưa có cơ hội để trả lời hết mọi người

Á hậu 3, Hoa hậu Quốc tế 2010 gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người đã đồng hành cùng cô, giúp đỡ cô để có được một kết quả tốt nhất. Thúy Vân hy vọng rằng, trong hành trình và dự án tiếp theo cô sẽ nhận được sự quan tâm, ủng hộ của mọi người.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news